ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ไม่รู้กรีซมันน์อยู่กับหมีต่อหรือไม่

ซิเมโอเน่ไม่รู้กรีซมันน์อยู่กับหมีต่อหรือไม่

Posted 09/04/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยืดอกรับไม่รู้ว่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังนักเตะตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก พร้อมเผยมีความสุขที่เห็นแข้งน้ำหอมงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังเพิ่งซัดให้ "ตราหมี" ไล่เจ๊า เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนไม่รู้ว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญชาวฝรั่งเศส จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี ยังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงให้ แอต.มาดริด ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปถึง 15 ประตู ในลา ลีกา ซึ่งรวมถึง 1 ลูกในนัดที่บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีข่าวลืออย่างหนักกับเรื่องย้ายทีม โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาตกเป็นข่าวด้วยมากที่สุด

ล่าสุด ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "กรีซมันน์? ความสูญเสียถ้าเขาย้ายไป? ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ที่ไหน แต่ผมตื่นเต้นกับการเล่น และความกระตืนรือร้นของเขา มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นเขาฟอร์มเก่งอย่างที่เขาแสดงมันออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้เซ็งเปาห่วยแจกเหลืองเนย์มาร์งี่เง่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดเซ็งเชิ้ตดำตัดสินห่วย หลังแจกใบเหลือง เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง อย่างง่ายดาย จนทำให้แข้งบราซิลถูกไล่ออกในแมตช์พ่าย มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ ชี้คู่แข่งไล่เตะแต่ไม่โดนอะไร ขณะที่ลูกทีมถูกจดชื่อเพราะผูกเชือกรองเท้า
  • เปิดศึก!เซลต้าส่งอัสปาสท้าดวลเออิบาร์จัดการ์เซียบู๊
    เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นอันดับ 10 ของตาราง เกมนี้พร้อมทำจัดทีมเต็มพิกัด วาง ยาโก้ อัสปาส ดาวยิงคนเก่งลงซัด ต้อนรับ เออิบาร์ ที่ผลงานร้อนแรง คว้าชัย 2 เกมติด และยังมีลุ้นทำแต้มเพื่อพื้นที่ ฟุตบอลยุโรป มี กีเก้ การ์เซีย บัญชาเกมสู้ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย นี้ (เวลา : 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ซีดานเซ็งชุดขาวได้แค่เจ๊าตราหมี
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด สุดเซ็งที่ทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่รับลูกทีมตั้งรับกันไม่ดีเองในจังหวะที่ "ตราหมี" ได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม
  • ชุดขาวกระอัก!เปเป้ซี่โครงหัก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า กระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่จากเกมที่เจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่ยังไม่ชัวร์นักเตะต้องพักแข้งนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »