ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งงาบโอซิลกลับมาร่วมงานที่ผี

มูเล็งงาบโอซิลกลับมาร่วมงานที่ผี

Posted 09/04/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว เมซุต โอซิล กองกลางตัวรุก อาร์เซน่อล กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังเคยเป็นเจ้านาย-ลูกน้องกันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด และต่างยกย่องซึ่งกันและกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกระชาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ แวร์เดอร์ เบร์เมน และ เรอัล มาดริด วัย 28 ปี จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนกรกฎาคมนี้ และ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ดูเหมือนเริ่มร้อนใจแล้วว่านักเตะอาจย้ายไปอยู่กับหนึ่งในทีมคู่แข่งร่วมลีกหรือไม่ และล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า มูรินโญ่ กับ โอซิล ต่างยกย่องซึ่งกันและกัน และ "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้สอบถามไปยัง อาร์เซน่อล ถึงความเป็นไปได้เรื่องดึงตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมัน กลับมาร่วมงานอีกรอบแล้ว

 สำหรับ โอซิล เพิ่งออกมากล่าวว่า การตัดสินใจเรื่องอนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีส่วนสำคัญกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ต้นสังกัด และเขาก็เข้าอกเข้าใจในตัวเจ้านายเป็นอย่างดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูชี้หงส์-ผีเปิดศึกแย่งฮาเมสซัมเมอร์นี้
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนัง ชี้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังแข้งโคลอมเบียหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว บอก "ปีศาจแดง" ได้เปรียบอยู่นิดๆ เนื่องจากนักเตะมีเอเยนต์เป็น จอร์จ เมนเดส ขณะที่อิตาลีก็เป็นตัวเลือกของแข้งวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน
  • ผีขุดชัย!ซลาตันนำหลอนถิ่นแมวดำที่ดิ้นหนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังเสมอมา 2 นัดติดโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะลงนำแผงล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • อเล็กซิสเผยแรงจูงใจสำคัญคือกลัวไร้ค่า
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เผยปัจจัยสำคัญทำให้เขาเป็นแข้งประสบความสำเร็จคือ หาแรงกระตุ้นใหม่ๆ มาสร้างแรงจูงใจตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องความสุขของครอบครัว แถมบอกความสำเร็จที่สั่งสมมา มันหายไปได้อย่างรวดเร็ว แล้วเมื่อนั้นก็จะกลายเป็นแค่คนธรรมดาๆ ไม่มีค่าอะไร
  • หงส์-เรือจ้องคว้าชอว์ซัมเมอร์นี้
    ลุค ชอว์ แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เต็มใจขายนักเตะให้คู่ปรับก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »