ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดเจน!ดินโญ่ยันไม่เคยเสียใจปัดซบผีแดง

ชัดเจน!ดินโญ่ยันไม่เคยเสียใจปัดซบผีแดง

Posted 10/04/2017 by siamsport

 

 

โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ ลั่นไม่เคยเสียใจเลยที่ปัดข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยให้เหตุผลสนิทกับ ซานโดร โรเซลล์ (อดีตปธ.) และมีความสุขที่สุดที่ตัดสินใจถูกต้อง

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ยืนยันว่าตนไม่เคยเสียใจแม้แต่นิดเดียวที่ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2003 เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน

ตำนานแข้งจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงระหว่างที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วนักเตะตัดสินใจซบตัก "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังเคืองไม่หายจนทุกวันนี้

"ดินโญ่" เปิดใจกับช่วงเวลาการตัดสินใจในครั้งนั้นว่า "ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย (ความสนใจจากทีมในลีกอังกฤษ) ใช่ ผมสามารถเล่นให้กับสโมสรอื่นก็ได้ แต่ผมเลือกย้ายไปบาร์เซโลน่า เพราะผมมีความสนิทสนทกับ ซานโดร โรเซลล์ (ประธานสโมสรในเวลานั้น)"

"ผมสามารถย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชายของผมได้ทำการวิเคราะห์สิ่งที่ผมจะทำหลังย้ายจากเปแอสเชแล้ว ตอนนั้นผมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และนั่นเป็นการเปิดประตูให้ผมได้รับข้อเสนอมากมาย แต่เมื่อ ซานโดร ได้รับการเลือกตั้ง ผมมีโอกาสได้ไปเห็นสโมสรและเมืองบาร์เซโลน่า และนั่นเป็นการเลือกที่ง่ายแสนง่าย"

"เชลซี พยายามที่จะคว้าตัวผมเช่นกันในเวลานั้น และมีอีกหลายทีมที่สนใจจะเซ็นสัญญากับผมด้วย ลีกนี้เต็มไปด้วยความรวดเร็ว และมีความเข้มข้นตลอด แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้ดู และไม่มีอะไรน่าเบื่อ แต่บอกตามตรงผมไม่เคยดูพรีเมียร์ลีกครบ 90 นาที แต่ผมมักจะดูพวกไฮไลต์เกม และการยิงประตูในพรีเมียร์ลีก มากกว่าที่ผมจะดูลีกอื่นๆ" โรนัลดินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนวงการ!เมลเบิร์นตั้งปู่รอยรับบทที่ปรึกษา
    รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังว่างงานตั้งแต่อำลาตำแหน่งกุนซือ "สิงโตคำราม" ตกลงเข้ารับบทที่ปรึกษาของสโมสร เมลเบิร์น ซิตี้ แล้ว
  • รอบ 6 ปี! บราซิลคืนบัลลังก์ทีมหมายเลขหนึ่งโลก
    ทีมเซเลเซาสุดเจ๋งกลับมายึดตำแหน่งทีมอันดับ 1 ของโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งในเกมคัดบอลโลกในเดือนนี้
  • วุ่นหมด!ตูบลงสนามทำเกมหยุด7นาที
    มีสุนัขวิ่ลงไปในสนามระหว่างเกมที่ เฮลโซเวน ทาวน์ เจอกับ สเคลเมอร์สเดล ยูไนเต็ด ทำอาเกมต้องหยุดนาน 7 นาที โดยแม้แต่นักเตะก็ต้องมาไล่จับเจ้าตูบตัวนี้ด้วยเกมระดับ นอร์ธเทิร์น พรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ ดิวิชั่น หรือเกมนอกลีกของประเทศอังกฤษที่ เฮลโซเวน ทาวน์ เปิดบ้านเจอกับ สเคลเมอร์สเดล ยูไนเต็ด ต้องถูกหยุดการแข่งขันนาน 7 นาที เนื่องจากมีสุนัขวิ่งลงมาในสนามทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของสนามพยายามจับเจ้าตูบตัวนี้อ...
  • เปิดสถิติสุดแจ่มของชไวนี่เกมยิงทันทีเปิดตัวชิคาโก้
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์หัวใจแกร่งดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมัน เปิดตัวอย่างหรูกับ ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อทำประตูได้ทันทีในการลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ แถมยังทำผลงานแจ่มในส่วนอื่นๆ ด้วย เรียกได้ว่า แทบไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »