ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แก้มแดงยันอันเช่หวังเขี่ยราชันตกรอบชปล.

แก้มแดงยันอันเช่หวังเขี่ยราชันตกรอบชปล.

Posted 11/04/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค กร้าวบอก คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน กระสันพาทีม "เสือใต้" ลงฟัด เรอัล มาดริด ทีมเก่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้เต็มแก่ แถมเชื่อหากจะมีใครเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ มันก็ต้องเป็น "เสือใต้" เท่านั้น

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันแทน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนว่า เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 12 เมษายนนี้ โค้ชแดนมะกะโรนีหมายมั่นปั้นมือเต็มที่ว่าต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว แม้จะเป็นการเจอกับทีมเก่าก็ตาม

บาเยิร์น จะเจอแชมป์เก่าในรอบ 8 ทีม และพวกเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ได้รับการคาดหมายว่ามีปัญญาเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ได้ โดย รุมเมนิกเก้ยืนกรานว่า อันเช่ มีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ มาดริด ทีมที่เขาพาไปคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 สมัยทำงานในเบร์นาเบว โดยที่ตอนนั้นเขามี ซีเนดีน ซีดาน โค้ชมาดริดคนปัจจุบัน เป็นผู้ช่วยฯ

"ผมเจอโค้ชมากมายหลายแบบที่บาเยิร์น เขาสร้างความประทับใจให้ผมมาก กับความสุขุม และแนวทางการทำงาน เขามีความทรงจำสวยงามในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิสบอน (มาดริด ชนะ แอตเลติโก มาดริด) แต่เขาคิดถึงเกมนี้มาสักพักแล้ว และเขาอยากชนะมาก"

"นี่เป็นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ยากมากๆ ของเรา เราต้องเล่นให้ดีที่สุดทั้งสองนัดเพื่อโอกาสเข้ารอบรองฯ ถ้าจะมีทีมไหนเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ ก็เรานี่แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »