ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ

รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ

Posted 11/04/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสรบาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด รู้ดีว่า "เสือใต้" ไม่มีวันขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีมแน่นอน เพราะถ้ากลับกันเป็นฝั่ง "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ยินดีขายนักเตะที่ไม่อยากขายเหมือนกัน

หัวหอกชาวโปแลนด์วัย 28 ปี ยิงไป 26 ลูกจากเกมลีก 28 นัด บวกอีก 7 ลูกจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก 8 นัด โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าหลายทีมรุมฉกตัวเขาไป และ มาดริดเป็นหนึ่งในนั้น แต่ รุมเมนิกเก้ บอกว่าการจะซื้อ เลวานดอสฟกี้ นั้นเป็นสิ่งที่ มาดริด รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางเป็นไปได้

"เปเรซกับผมรู้ว่าอะไรที่เป็นไปได้และอะไรเป็นไปไม่ได้ เขารู้ว่าเราจะไม่ขายนักเตะที่ไม่อยากขาย ที่มาดริดก็ไม่ต่างไปจากนี้ สโมสรใหญ่ๆในยุโรปมีความเคารพต่อกัน และรู้ว่าอะไรที่เป็นไปได้ สองปีที่แล้วเราขายโทนี่ โครส และพวกเขาก็ขายชาบี อลอนโซ่ มาให้เรา เป็นการแลกเปลี่ยนที่น่าพอใจที่สุด" รุมเมนิกเก้ กล่าว

นอกจากนี้ รุมเมนิกเก้ ยังอวยเลวานดอฟสกี้ ด้วยว่ามีลุ้นคว้ารางวังบัลลง ดอร์ ได้แน่นอนหากยังเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ "เขามีปีที่น่าทึ่ง เขาไม่ต่างจากโรนัลโด้เลย คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาดริด ทำลายสถิติต่างๆ นานา และครองเจ้ายุโรปกับโปรตุเกส คุณต้องการซีซั่นที่ยอดเยี่ยมทั้งกับทีมและส่วนตัว โรเบิร์ตกำลังมีปีที่ยิ่งใหญ่ แต่มันยังไม่จบ สิ่งที่ผมชอบเขาคือเขามีแรงบันดาลใจที่จะคว้ารางวัลนี้ มันเป็นความทะเยอทะยานของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »