ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานดี!วิดิชรับเฝ้าคอยชมฝีมือมูสร้างผีซีซั่นสอง

งานดี!วิดิชรับเฝ้าคอยชมฝีมือมูสร้างผีซีซั่นสอง

Posted 12/04/2017 by siamsport

เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ตั้งตาคอยอยากเห็นผลงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" ในฤดูกาลที่สองแล้ว ระบุซีซั่นนี้คงต้องอยู่กับความเป็นจริง เพราะเป็นช่วงสร้างทีมของ "เฮียมู" มั่นใจประสบการณ์ของนายใหญ่ชาวโปรตุกีส จะทำให้ทีมรักกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 เนมานย่า วิดิช ตำนานกองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนตั้งตาคอยที่จะได้เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส สร้างทัพ "ปีศาจแดง" ให้แกร่งมากขึ้น ในการกุมบังเหียนต้นสังกัดฤดูกาลที่สอง

มูรินโญ่ เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยฟอร์มการเล่นในเกมลีกของพวกเขายังหาความแน่นอนอะไรไม่ได้นัก ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ ยังต้องลุ้นระทึกในการทำอันดับติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าโควต้าไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2017-18

วิดิช เชื่อว่าผลงานของ "เฮียมู" ไม่ควรถูกตัดสินในฤดูกาลแรก แต่ควรให้โอกาสเขาในการสร้างทีมในปีที่สอง "แน่นอนว่าเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เราควรจะอยู่ แต่เรากำลังสู้เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลคุณคิดว่า ยูไนเต็ด น่าจะมีลุ้นแชมป์ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย"

"มูรินโญ่ เพิ่งเข้ามาคุมทีม และดึงนักเตะมาร่วมทีม 4 คน แต่การสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์คุณจำเป็นต้องใช้เวลา แค่ 6 เดือนมันยังไม่เพียงพอ แต่ผมเชื่อว่าทีมกำลังค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ มูรินโญ่ ผ่านการคุมทีมใหญ่ๆ มาแล้ว และคว้าแชมป์กับประเทศต่างๆ ที่เขาไปคุมทีม ดังนั้นเขามีประสบการณ์เพียบ"

 "ผมเชื่อมั่นว่าเขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ผมตั้งตาคอยที่จะได้ดูทีมในฤดูกาลหน้าแต่สำหรับฤดูกาลนี้เราต้องอยู่กับความเป็นจริง ถ้าเราได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยได้แล้ว (ศึกอีเอฟแอล คัพ) แน่นอนว่าเราต้องพอใจกับปีนี้" วิดิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้เผยมูเคยขอโทษปฏิบัติกับตนไม่เหมาะสมแล้ว
    ไม่ถือโทษโกรธกัน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวเยอรมัน ชมการออกมาพูดขอโทษตนต่อหน้าสื่อโชว์ให้เห็นถึงบุคลิกของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รู้สึกเฉยๆ เพราะไม่ใช่เรื่องใหม่ เหตุก่อนหน้านี้โค้ชชาวโปรตุกีสเคยพูดแบบเดียวกันนั้นกับตนมาแล้ว พร้อมอวยพรให้พาทีมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้
  • ผีพร้อมเปย์!เดอะซันแฉมูได้งบชอป200ล้านปอนด์
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเทงบสนั่นอีก 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมทัพให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้ไล่ล่าความสำเร็จสำหรับซีซั่นหน้า
  • ใครดี?เฮียมูเล็ง3ดาวยิงเสียบแทนอิบราฮิโมวิช
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแมนเชสเตอร์ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีชื่อของ 3 ดาวยิงชั้นนำเป็นตัวเลือก สำหรับการคว้ามาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวีดิช ที่อาจอำลาทีมไปหลังจบซีซั่น
  • กันไว้ก่อน! มูแจงเหตูดร็อป เด เคอา นัดเยือนแมวดำ
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยเหตุดร็อปนายด่านชาวสเปนในเกมบุกเชือดแมวดำเมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »