ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่คำยอ!ชนาธิปไม่ใส่ใจถูกกัปตันอุลซานหยอดหวาน,ลั่นไม่ยอมแพ้ในบ้าน

แค่คำยอ!ชนาธิปไม่ใส่ใจถูกกัปตันอุลซานหยอดหวาน,ลั่นไม่ยอมแพ้ในบ้าน

Posted 12/04/2017 by siamsport

จอมทัพกิเลนไม่ใส่ใจหลังถูกกัปตันอุลซานหยอดหวานก่อนฉะ ชี้แค่คำยอ ลั่นไม่ยอมให้ผู้มาเยือนเอาแต้มกลับไป

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ใส่ใจคำพูดชอง คิม ซอง ฮวาน กัปตันทีม อุลซาน ฮุนได ที่กลาวชื่นชมตนเอง ก่อนดวลกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4

คิม ซอง ฮวาน ชื่นชม ชนาธิป และ ธีรศิลป์ ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมว่า เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากในแมตซ์ล่าสุดที่เสมอกัน 0-0 อย่างไรก็ตามในส่วนของดาวเตะทีมชาติไทยไม่สนใจกับคำพูดเหล่านั้น

“เรามีเกมหนักในลีกมาค่อนข้างหลายนัด แต่ทุกคนก็เป็นมืออาชีพ พร้อมทำหน้าที่ของตัวเอง ทำตามระบบวิธีการของพี่แบนแล้วทุกคนอยากมีแต้ม” ชนาธิปกล่าวผ่านสื่อสโมสร

“เราเล่นในบ้านมีแฟนบอลหนุนหลัง และคิดว่าทีมอื่นน่าจะเชียร์เราอยู่ด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจเรา พวกเราจะเอาชนะในบ้านให้ได้ หรือจะไม่ยอมให้ อุลซาน ฮุนได เอาแต้มกลับไปได้”

ส่วนเรื่องคำชม เหมือนเขา (คิม ซอง ฮวาน) ก็คงยอเราครับ แต่ก็ขอบคุณครับ พวกผมต้องทำงานหนักมากกว่าเขา”

“ผมคิดว่าเกมนี้เราพร้อมกว่านัดที่แล้ว (บุกไปเสมอ 0-0) ตอนที่เราไปเดินทางค่อนข้างนานมาก ไปก่อนแข่งแค่วันเดียว เราค่อนข้างเหนื่อย แต่นี่เราเล่นในบ้าน สภาพอากาศเราก็ได้เปรียบพวกเขาน่าจะเป็นเสืออบอ้าว เสือร้อน พวกเราจะเป็นกิเลนร้อนดั่งไฟ เผาพวกเขาครับ” ชนาธิปปิดท้ายพร้อมรอยยิ้มแบบน่ารัก

สำหรับ โปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ อุลซาน ฮุนได แข่งขันวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 เวลา 19.30น. ที่ธันเดอร์โดม (เอสซีจี สเตเดี้ยม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PREVIEW ACL 2017 (นัดที่ 4) : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได
    กิเลนผยองที่อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ครั้งแรก จะเก็บ 3 แต้มเหนืออดีตแชมป์เคลีก ขยับใกล้เป้าหมายนั้นได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมกัน
  • "ตอง"ฟิตพร้อมเฝ้าเสาบู๊อุลซาน-เผยบัตรยังเหลือให้จับจอง
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศฟิตพร้อมลงเฝ้าเสาในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม อี ที่จะเปิดรังรับ อุลซาน ฮุนได วันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บหลัง จากการวอร์มก่อนเกมบุกไปชนะซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017
  • มาเลย์คลอดโปรแกรมเปิดบอลซีเกมส์15ส.ค.-จับติ้วมิ.ย.นี้
    "เสือเหลือง" มาเลเซีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ในปีนี้ วางคิวเปิดสนามบอลชายในวันที่ 15 ส.ค.60 และนัดชิงทอง 30 ส.ค.60 โดยใช้ 7 สังเวียนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ฟาดแข้ง ทัพ "ช้างศึกยู23" ลุ้นจับสลากแบ่งสายเดือน มิ.ย.60 ขณะที่ "คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เผยรอการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุวันเดินทางไปป้องแชมป์
  • จำติดตา! กัปตันอุลซานชู 2 แข้งอันตรายกิเลน
    กัปตันทีมแกร่งจากเกาหลีใต้ ยก ชนาธิป และ ธีรศิลป์ คือ 2 ผู้เล่นที่มีความอันตรายของกิเลนผยอง ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะดวลกันในศึกACL

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »