ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟ็อกซ์สปอร์ตชม4แข้งกิเลนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

ฟ็อกซ์สปอร์ตชม4แข้งกิเลนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

Posted 13/04/2017 by siamsport

 

ควันหลงหลังจากทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากสนโมสรไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ 1-0 พร้อมขึ้นนำฝูงของตารางกลุ่มอี เหนือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแชมป์เอเชียของญี่ปุ่น ในถ้วยใหญ่เอเชียเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุดสื่อยักษ์ระดับโลกฟ็อกซ์ สปอร์ต "FOX Sport"  ได้รายงานชื่นชม 4 แข้งชาวไทยของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าเล่นได้ทรงพลังอย่างมาก โดยกล่าวถึง 2 ฟูลแบ็คซ้าย-ขวา อย่าง "อุ้ม"  ธีรทร บุญมาทัน และ "โด"  ทริสตอง โด ที่สามารถวิ่งขึ้นลงเล่นเกมรุกและรับได้อย่างทรงพลังไม่มีหมด กดดันแนวรับของ อุลซาน ฮุนได ได้เป็นอย่างดี และไม่เปิดพื้นที่ให้ยอดทีมจากแดนกิมจิเปิดเกมรุกขึ้นมาได้ง่ายๆ

ส่วนอีก 2 คนที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต กล่าวชื่นชมก็คือ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็กว่า มีความชาญฉลาด มีไหวพริบในการสร้างสรรเกมที่ดี และยังกล่าวชื่มถึง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าผู้ทำประตูชัยว่า เป็นกองหน้าที่มีความอันตราย ในทุกจังหวะการเล่น กดดันแนวรับของอุลซาน ฮุนได ได้เป็นอย่างดีตลอดทั้งเกม

นอกจากนี้ สื่อยักษ์ระดับโลกอย่าง ฟ็อกซ์ สปอร์ต ยังระบุอีกว่าสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทยควรจะได้ประตูมากกว่าการชนะ 1-0  เพราะเกมนี้มีโอกาสการเข้าทำประตูอย่างอย่างมากมายหลายหนแต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูอาเซียนชี้ชัด "นักเตะต่างชาติ" ตัวตัดสินเกมกิเลน-อุลซาน
    เช็บบี้ ซิงห์ อดีตดาวเตะทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเจาะลึกเกม ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า จุดสำคัญคือนักเตะต่างชาติของทั้งสองทีม ที่มีคุณภาพต่างกันชัดเจน
  • "มุ้ย"เปิดใจซัดประตูแรกบอลถ้วยเอเชีย
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจหลังทำประตูแรกในฟุตบอลถ้วยเอเชียได้สำเร็จ จากเกมที่ทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะ อุลซาน ฮุลได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กุนซืออุลซานยอมรับอากาศไทยร้อนเหลือเชื่อจนเล่นไม่ออก
    คิม โด ฮุน เฮดโค้ชของอุลซาน ฮุนได เปิดใจหลังเกมที่พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า ความร้อนและความอบอ้าว ของประเทศ ส่งผลโดยตรงต่อฟอร์มการเล่นของทีม
  • เอเอฟซี-ฟ็อกซ์สปอร์ตยก "เซลิโอ"แมนออฟเดอะแมตช์เกมเชือดอุลซาน
    จอห์น วิลกินสัน อดีตดาวเตะทีมชาติสิงคโปร์ ที่ปัจจุบัน เป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมายกย่อง "เซลิโอ" กองหลังเลือดบราซิเลี่ยน ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมเชือดอุลซาน ฮุนได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 กลุ่มอี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »