ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูจวกแนวรุกผีไม่คมเกมเจ๊าอันเดอร์เลทช์

เฮียมูจวกแนวรุกผีไม่คมเกมเจ๊าอันเดอร์เลทช์

Posted 14/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกยับผู้เล่นแนวรุกเล่นไม่ได้เรื่องในเกมบุกเจ๊า อันเดอร์เลทช์ 1-1 พร้อมชูแนวรับเล่นได้สุดแข็งแกร่ง แม้เสียประตูช่วงท้ายเกมก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวตำหนิผู้เล่นแนวรุกของทีมว่า ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ อันเดอร์เลทช์ สโมสรดังในลีกเบลเยียม 1-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เฮนริค มคิทาร์ยาน ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 37 ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูเพิ่ม และสุดท้ายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 86 จากการโขกเต็มหัวของ ลีอันเดอร์ เดนด็อกเกอร์ ก่อนจบเกมลงด้วยการเจ๊ากันไป และต้องไปลุ้นกันต่อในเกมเลกสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้

 "เกมนี้มีพื้นที่เล่นเยอะมาก เรามีโอกาสงามๆ หลายครั้งที่เราไม่สามารถจบได้ ซึ่งนั่นก็เพราะเรามีการสัมผัสบอลที่ไม่ดีด้วย การสัมผัสบอลของเราทำได้แย่มาก และยังมีการตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายที่ไม่ได้เรื่องอีกต่างหาก"

 "ทั้ง (มาร์คัส) แรชฟอร์ด, (เจสซี่) ลินการ์ด, (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช, (อองโตนี่) มาร์กซิยาล ต่างมีฟอร์มการเล่นที่พอๆ กัน แนวรับของเราจริงๆ แล้วเกมนี้เล่นได้แข็งแกร่งมากและมีสมาธิ กองหลังของเราทำงานกันอย่างหนัก แต่พวกกองหน้าที่มีหน้าที่จบสกอร์กลับทำไม่ได้แบบนี้" กุนซือยอดฝีมือชาวโปรตุกีส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม) 1 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ อันเดอร์เลชท์ เจ้าถิ่นไปก่อนสุดท้ายโดนไล่ตีเสมอท้ายเกมจบที่สกอร์ 1-1 ทำให้ต้องกลับมาลุ้นต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีสะดุ้ง!อินเตอร์พร้อมชิงเมอร์เท่นส์
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ หัวหอกร่างเล็ก นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดนักเตะอยากไป "ปีศาจแดง" มากกว่า
  • ผีวืดชัย!บุกนำก่อนอันเดอร์เลชท์ตีท้ายเกมจบ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ อันเดอร์เลชท์ เจ้าถิ่นไปก่อนสุดท้ายโดนไล่ตีเสมอท้ายเกมจบที่สกอร์ 1-1 ทำให้ต้องกลับมาลุ้นต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีเน้น!อิบรา-มิคกี้บุกวัดคมเทโอดอร์ชิคทีเด็ดอันเดอร์เลชท์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งแชมป์รายการนี้ประกาศชัดเน้นเต็มสูบแม้เกมนี้จะมีแข้งเจ็บเพียบรวมทั้ง ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่ง โดยแนวรุกพร้อมจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงล่าตาข่ายรวมด้วย เฮนริค มคิทาร์ยาน และมาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่ฝั่งเจ้าถิ่นพร้อมจัด ลูคัส เทโอดอร์ชิค หัวหอกตัวเก่งลงวัดคม เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมได้ใน ปรีวิว ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 02.05 น. ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »