ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ด่าพวกวิจารณ์โด้ขี้อิจฉา

มาร์เซโล่ด่าพวกวิจารณ์โด้ขี้อิจฉา

Posted 14/04/2017 by siamsport

มาร์เซโล่ ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของเรอัล มาดริด ไล่จวกพวกชอบด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าไม่รู้มีปัญหาอะไร ถึงชอบตามด่าดาวเตะเบอร์หนึ่งชาวโปรตุกีส เชื่อสงสัยเป็นพวกขี้อิจฉา วันๆ จ้องจับผิดชาวบ้าน ทั้งที่ โรนัลโด้ ทำผลงานช่วยทีมตลอด ล่าสุดเหมายิงให้ทีมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในถ้วยยุโรป

มาร์เซโล่ แบ๊กซ้ายแซมบ้าของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ตบะแตก ออกมาปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย ว่าเหตุผลที่โดนพวกกูรู หรือใครก็ตาม ออกมาวิจารณ์เสียๆ หายๆ เป็นเพราะถูกอิจฉาความสำเร็จที่สั่งสมมาตลอดชีวิตค้าแข้ง

โรนัลโด้ ถูกวิจารณ์ค่อนข้างมากจากฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ ที่ผลงานยิงประตูไม่ระเบิดเถิดเทิงเหมือนปีก่อนๆ แต่ล่าสุด โรนัลโด้ เหมาสองลูกพาทีมบุกไปแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเป็นคนแรกที่ยิงประตูในเกมสโมสรยุโรปถึง 100 ลูก เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ผลงานในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำให้ โรนัลโด้ ยิงในฤดูกาลนี้รวม 28 ลูก และ มาร์เซโล่ ปกป้องเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมคิดว่าพวกเขามีปัญหานะ น่าจะขี้อิจฉา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นอะไร เขาซ้อมหนัก และช่วยทีมของเขา คงเพราะความอิจฉาแหละ คุณดูสถิติของเขาก็พอ เขายังทำผลงานเรื่อยๆ เขามีความสุขกับการยิงประตู แต่เขามีความสุขมากกว่าถ้าทีมชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อไป! เบนซ์ยังหวังคัมแบ็คติดธงตราไก่แม้ถูกเมิน
    กองหน้าโลส บลังโกส เปิดเผยว่ากุนซือเลส์ เบลอส์ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อเรียกตนกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้งเลย แต่ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจแน่ๆ
  • โรนัลโด้รับไม่คาดฝันยิง100ประตูเกมถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด เปิดใจสุดเป็นเกียรติที่ซัดได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป ยอมรับเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน และขอขอบคุณ "ราชันชุดขาว" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นี้
  • อดีตสตาฟฟ์ราชันเผยเหตุรามอสยิงกระจาย
    เปาโล คัมโปส อดีตผู้ช่วย วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ โค้ชแซมบ้าในทีมเรอัล มาดริด ปี 2005-2006 ไม่แปลกใจ เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังจอมถล่มประตู เหตุเพราะสมัยย้ายมาใหม่ๆ ตอนอายุ 19 ปี ก็ชอบอยู่ซ้อมเกมรุกกับผู้เล่นระดับดาวดังอย่าง โรนัลโด้, เดวิด เบ็คแฮม หลังซ้อมปกติเสร็จเป็นประจำ
  • เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »