ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ปีศาจแดงจ้องดึงซิลวาเสริมคม

ฟอร์มเข้าตา!ปีศาจแดงจ้องดึงซิลวาเสริมคม

Posted 15/04/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังเล็งที่จะออกล่าตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกดาวโรจน์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถือเป็นเป้าหมายสำรองต่อจาก อองตวน กรีซมันน์ แข้งซูเปอร์สตาร์ แอตเลติโก มาดริด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดโปรตุเกส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

 อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอตเลติโก มาดริด คือเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" สำหรับการเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อกันว่า พวกเขาได้มองตัวเลือกอื่นเอาไว้เช่นกัน หากพลาดได้ตัว สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี

ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหันไปล่าตัว ซิลวา แบบเต็มตัว แต่ก็จะต้องแย่งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองยอดสโมสรจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่อยากได้ตัว หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสวัย 21 ปี เช่นกัน

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ซิลวา มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) หลังจากที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ ปอร์โต้ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกระซวกไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 37 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว
  • มูรินโญ่คอนเฟิร์ม"มาต้า"พักยาวทั้งฤดูกาล
    แมนฯยูไนเต็ด พบกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต
  • สื่อแฉ!ผีขายเดเคอาให้ราชันถ้าได้โครสร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ให้ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ราชันชุดขาว" ยอมส่งตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาอยู่ในข้อเสนอ เพราะอยากได้แข้งฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีมมากกว่าเงินสดก้อนโตก้อนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »