ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ดีกรีบอลโลก! "ราเยวัช" เตรียมบินเจรจาคุมช้างศึก 17 เม.ย.นี้

BREAKING : ดีกรีบอลโลก! "ราเยวัช" เตรียมบินเจรจาคุมช้างศึก 17 เม.ย.นี้

Posted 15/04/2017 by goal.com

 

เอเย่นต์คอนเฟิร์มอดีตกุนซือกาน่าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก เตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้

มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า ชุดเข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเตรียมเดินทางมาประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เพื่อพูดคุยกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังเสนอตัวเป็นแคนดิเดตในการนั่งกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย จากการยืนยันของ เดยัน วูคาดิโนวิช เอเย่นต์ส่วนตัวชาวเซอร์เบีย

ก่อนหน้านี้ วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือช้างศึกชาวเยอรมัน และ  เรเน่ มูเลนสตีน อดีตมือขวาของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้สมัคร 2 คนแรกที่ได้เข้าเสนอแผนงานต่อ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รวมถึงฝ่ายบริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แล้วอย่างไรก้ตามยังไม่มีการตอบรับออกมา

ขณะที่ ผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย ซึ่งคุมทีมชาติแอลจีเรียล่าสุดเมื่อปี 2016 ก็ประกาศชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าเขาพร้อมจะรับงานที่ไทย รวมถึง เกาหลีใต้ แต่ ทัพโสมขาว ยังคงไว้ใจ อูลี สตีลีเก ทำให้เขาตัดสินใจจะเดินทางมาแดนสยามในต้นสัปดาห์นี้ 

ทั้งนี้  ราเยวัช วัย 63 ปี เคยนำทัพ ดาวดำ ผ่านรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกไปจนถึงสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบลึกที่สุดในเวิลด์คัพครั้งนั้นด้วยการเป็น 8 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายจุดโทษให้กับ ทีมชาติอุรุกวัย ที่สำคัญเขายังมีประสบการณ์ทำงานในเอเชียกับสโมสร อัล อาห์ลี และ ทีมชาติกาตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ESPNซูฮก"ตอง"สุดหนึบช่วยกิเลนนำฝูงจ่อเข้ารอบเอซีแอล
    "ESPN" สื่อดังระดับโลก ยกนิ้ว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาว "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานสุดหนึบ 4 นัด ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดนแค่เม็ดเดียว นับเป็นหนึ่งในสองทีมที่เสียประตูน้อยสุด พร้อมซูฮกเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมกลายเป็นจ่าฝูงในกลุ่มอี จ่อผงาดเข้ารอบน็อคเอ๊าต์ต่อไปด้วย
  • กูรูฟ็อกซ์เผย"เมืองทอง"ทำชาวเอเชียมองฟุตบอลอาเซียนไม่เหมือนเดิม
    จอห์น เดอร์เด้น นักวิเคราะห์ฟุตบอลชาวอังกฤษ ผู้ชำนาญในเวทีเอเชีย ออกมาเขียนบทความว่า ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คือความภูมิใจของอาเซียน และจากชัยชนะเหนืออุลซาน ฮุนได น่าจะเป็นสัญญาณที่ดี ที่ทำให้เอเอฟซี ต้องให้เกียรติกับภูมิภาคาอาเซียนมากกว่าที่เป็นอยู่ โดยในบทความ มีเนื้อหาทั้งหมด แปลเป็นภาษาไทยดังนี้
  • ยิ่งใหญ่! ช้างผนึกบุรีรัมย์จัดงานสงกรานต์วันแรกคนร่วมงาน 200,000คน
    ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงาน ช้าง บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล วันแรก 200,000 คน
  • คู่เตะคิงส์คัพ5ชาติเสนอตัว-ส.บอลฯเผยวีกหน้าคัดเลือก
    ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ หนที่ 45 ได้โผ 5 รายชื่อทีมชาติที่จะมาดวลกับทัพชางศึกแล้ว แต่ยังอุบชื่อ เปิดเผยไม่ได้ เนื่องจากยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมที่ยังหวังว่าจะดีกว่าเข้ามาสอดแทรก ซึ่งทาง "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คาดวีกหน้าจะมีความชัดเจนมากขึ้น เพราะต้องการเลือกทีมที่จะทำให้ทั้งแฟนบอลและทีมชาติไทยได้รับผลประโยชน์สูงสุดมาดวลแข้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »