ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่กังวลบาร์ซ่าสนคว้าคูตี้ร่วมทัพ

คล็อปป์ไม่กังวลบาร์ซ่าสนคว้าคูตี้ร่วมทัพ

Posted 16/04/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลข่าว บาร์เซโลน่า สนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บอกเป็นเรื่องที่ดีและมั่นใจนักเตะจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป หลังเพิ่งเซ็นสัญญายาวเมื่อเดือนมกราคม พร้อมเชื่อการลุ้นท็อปโฟร์จะเบียดกันจนถึงวันสุดท้าย

 สตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 5 ปีเมื่อเดือนมกราคม แต่ก็ยังมีข่าวว่า คูตินโญ่ อาจจะย้ายไปเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมชาติ ที่คัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้แจ้งกับ บาร์ซ่า แล้วว่าพวกเขาจะไม่เจรจาเกี่ยวกับการขายนักเตะ ขณะที่ คล็อปป์ ก็เผยว่าเขายินดีที่นักเตะได้รับความสนใจและไม่สงสัยในเรื่องความจงรักภักดีของ คูตินโญ่ แต่อย่างใด

 "แน่นอนว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเมื่อมีความสนใจ มันแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องดี ผมไม่กังวลเลย เพราะผมคิดว่า ฟิล เหมาะอย่างยิ่งและรู้สึกสบายใจกับที่นี่ เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บ แต่ก็ต่อสู้จนกลับมาได้อีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องธรรมดา ใน 3 เกมหลังสุดคุณเห็นแล้วว่าเมื่อเขากลับมาฟิต เขาสามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้มากแค่ไหน"

         "นั่นเป็นเรื่องวิเศษสำหรับเรา ผมไม่กังวล เพราะเราแสดงให้พวกนักเตะเห็นถึงทัศนคติจนพวกเขาต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ต่อไปในอีก 2-3 ปีข้างหน้า" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

         ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 เหนือกว่า เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 6 คะแนน ก่อนลงฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์นี้ แต่ คล็อปป์ ก็คาดว่าการลุ้นอันดับท็อปโฟร์จะสู้กันไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

         "เมื่อผมมองถึงประวัติของตัวเอง ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายของฤดูกาล ส่วนใหญ่แล้วมันเป็นแบบนี้ ซึ่งเราจะต้องเตรียมพร้อม ถ้าเราสามารถทำได้แต่เนิ่นๆ เราก็จะพยายาม แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น เพราะเราต่างก็ต้องการไปอยู่ตรงนั้น มันมีโปรแกรมที่น่าสนใจตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการชมพรีเมียร์ลีก มันเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าตื่นเต้น" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »