ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์เชื่อผีเสียหายหนักแน่หากอิบราย้าย

เนวิลล์เชื่อผีเสียหายหนักแน่หากอิบราย้าย

Posted 18/04/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกหากทีมเก่าไม่อาจรั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าให้อยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปช่วงซัมเมอร์นี้ได้ จะเป็นเรื่องเสียหายอย่างใหญ่หลวง เหตุสตาร์เลือดไวกิ้งคือคนแบก "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า หากต้นสังกัดเก่าต้องเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ที่จะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้จริง คงสร้างปัญหาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แบบทันทีทันใดแน่

หัวหอกชาวสวีเดน เป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริงในซีซั่นนี้ โดยยิงไป 28 ประตูในทุกรายการ รวมทั้งยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ช่วยทีมคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ แต่เวลานี้กองหน้าวัย 35 ปี ยังไม่ตัดสินใจว่าจะขยายสัญญาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มจากเดิมที่จะหมดลงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ซึ่ง เนวิลล์ มองว่า คงเป็นเรื่องเสียหายแน่ถ้าฤดูกาลหน้า มูรินโญ่ ไม่มีอดีตแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประจำการแนวรุกเพื่อล่าตาข่ายคู่แข่ง

อดีตแนวรับวัย 42 ปี กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อผู้ดีว่า "การหานักเตะมาเป็นคนทำประตูแทนเขาช่วงจบซีซั่นนี้ คงเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ แทบทันที การสูญเสียเขาคงเป็นเรื่องน่าตกใจไม่น้อย เพราะใน อีเอฟแอล คัพ อิบราฮิโมวิช คือคนพาทีมคว้าแชมป์ และเพื่อให้เป็นซีซั่นแห่งความความสำเร็จ ยูไนเต็ด จำต้องติด 4 อันดับแรก และเขาคือส่วนสำคัญของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »