ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร้ายจริง!เอ็มบั๊ปเป้สร้างสถิติใหม่ชปล.

ร้ายจริง!เอ็มบั๊ปเป้สร้างสถิติใหม่ชปล.

Posted 20/04/2017 by siamsport


ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ที่ล่าสุดทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ทำประตูได้ทั้ง 4 เกมแรกในรอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำประตูได้ทั้ง 4 เกมแรกในรอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ทำ 1 ตุง ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ โมนาโก เปิดบ้านพิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-1 เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

นอกจากประตูที่ทำได้ในเกมนี้แล้ว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี ยังยิงได้ในเกมเลกแรกที่ โมนาโก บุกไปเชือด ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และยังทำประตูได้ทั้งสองเลกที่ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

 สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ทำประตูให้ โมนาโก ไปแล้วทั้งสิ้น 22 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 36 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองไม่ดีพอทำพ่ายโมนาโก
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" เล่นได้แย่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย โมนาโก 1-3 แต่ลั่น ไม่คิดเฉ่งลูกทีมแต่อย่างใด
  • ตัวเลขน่าสนใจของคริสเตียโน่โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา
  • ไร้ปาฏิหาริย์!บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า0-0ส่งม้าลายเข้ารอบรองฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" ไร้ปาฏิหาริย์ในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ4ทีมสุดท้ายเป็นหนที่3ในรอบ4ปีล่าสุด หลังยิงทิ้งยิงขว้างหมดมุขเจาะตาข่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่เข้าเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ส่งผลให้แชมเปี้ยนส์จากอิตาลีซึ่งเก็บชัยมาในแมตช์แรกผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศต่อไปด้วยประตูรวม 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • โมนาโกย้ำชัยอัดเสือเหลือง3-1เข้าตัดเชือกในรอบ13ปี
    ไอ้หนู "เอ็มบั๊ปเป้" ฟอร์มฮอตจริงๆซัดอีกหนึ่งประตูรวมเป็น 5 เม็ดในรอบน็อคเอ้าท์เข้าไปแล้ว ก่อนพาโมนาโกไล่อัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในเกมนัดที่สอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ผ่านมา รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ซึ่งเป็นการเข้ารอบตัดเชือกเป็นหนแรกในรอบ 13 ปี โดยครั้งนั้นโมนาโกเข้าถึงรอบชิงฯก่อนพ่ายปอร์โต้ซึ่งมีมูรินโญ่คุมทัพอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »