ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เล็งจิกคอสต้าเข้ารัง

ไก่เล็งจิกคอสต้าเข้ารัง

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนคว้า ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" จะกลับไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นหน้า ขณะที่แข้งบราซิลก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักกับ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดักลาส คอสต้า ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ แต่พวกเขากลับล้มเหลวในเรื่องการคว้าตัวนักเตะ เมื่อเซ็นสัญญาอย่างผิดพลาดกับ วินเซนต์ ยานส์เซ่น และ มุสซ่า ซิสโซโก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด สเปอร์ส กำลังจะกลับเข้าร่วมโม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และพวกเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิล เข้ามาเสริมแนวรุก

อดีตสตาร์ ชัคเตอร์ โดเนตสค์ ต้องหลุดจากตำแหน่งผู้เล่นตัวหลักในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า นับตั้งแต่ คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามาคุมทีม โดยได้เป็นตัวจริงเพียง 17 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้ สเปอร์ส มีความหวังที่จะดึงแข้งวัย 26 ปี มาร่วมทัพ

 สำหรับเรื่องค่าตัวของ คอสต้า จะไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจาก สเปอร์ส เคยจ่ายเงินจำนวนนั้นคว้า ซิสโซโก้ และ เอริค ลาเมล่า มาแล้ว และเขาก็จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกให้กับทีมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »