ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้น!เฮียมูชี้อาการเดี้ยงอิบรา,โรโฮไม่เบา

แฟนผีลุ้น!เฮียมูชี้อาการเดี้ยงอิบรา,โรโฮไม่เบา

Posted 21/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อาการเดี้ยงของทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ ไม่ใช่เบาๆ แต่ยันตอนนี้ยังคอนเฟิร์มอะไรไม่ได้ ต้องรอให้มีการตรวจเช็กอาการก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีดิช และ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ น่าเป็นห่วงไม่น้อย หลังทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเบลเยียม 2-1 (ต่อเวลาพิเศษ) เมื่อพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

เฮนริค มคิทาร์ยาน ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่นาทีที่ 32 ทีมเยือนมาตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ จากผลงานของ โซฟียาน ฮานนี่ และจบเกม 90 นาที ด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 107 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ "ปีศาจแดง" พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2    

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะนัดนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเซ่นด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของทั้ง มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะอดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

"ผมไม่คิดว่า อาการบาดเจ็บของพวกเขาจะเบาๆ เลยนะ แต่ผมอยากจะรอให้มีการตรวจเช็กอาการในวันพรุ่งนี้ก่อน ผมถึงจะบอกได้ สำหรับตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก แต่ผมคิดว่า มันเป็นอาการที่ดูไม่ดีเลย" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่-เซ่นอิบรา!ผีบดอันเดอร์เลซท์ต่อเวลา2-1
    มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน อันเดอร์เลชท์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 เมื่อรวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เต็มพิกัด!ผีจัดอิบรา-ป็อกบาซัดอันเดอร์เลชท์PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเต็งแชมป์ของรายการ เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่คืนทัพทั้งหมด หลังพักตัวในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ โดยใช้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นทีเด็ดในแนวหน้า เงื่อนไขเพียงเสมอ 0-0 ก็จะเข้ารอบทันที ต้อนรับ อันเดอร์เลชท์ ที่ยกพลมาสู้ขาดใจ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. นี้ (เวลา : 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงส
  • สำรองก็ยอม!โรเมโร่เผยปัดผีไม่ลง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บอกปัดไม่ลงจริงๆ กับโอกาสที่ได้ร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »