ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำรองก็ยอม!โรเมโร่เผยปัดผีไม่ลง

สำรองก็ยอม!โรเมโร่เผยปัดผีไม่ลง

Posted 20/04/2017 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บอกปัดไม่ลงจริงๆ กับโอกาสที่ได้ร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่สามารถปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ได้เลย ต่อให้จะต้องเป็นมือสองรองจาก ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ก็ตาม

โรเมโร่ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 หลังจากหมดสัญญากับ ซามพ์โดเรีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเขาก็มักจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น อย่างในฤดูกาลนี้ก็ได้ลงเฝ้าเสาไปเพียง 13 นัด รวมทุกรายการ

"ผมคิดว่าเมื่อคุณมีโอกาสที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรอย่าง ยูไนเต็ด คุณก็ต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้ ต่อให้รู้ว่ามันมีโอกาสสูงที่คุณอาจจะเป็นได้แค่มือสองก็ตาม ผมอยากแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าผมพร้อมลงเล่นถ้าถูกเรียกใช้งาน เพื่อที่จะลงไปเล่นแล้วไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง แน่นอนว่า คุณอยากเป็นมือหนึ่งอยู่แล้วล่ะ แต่การมาอยู่ที่นี่มันก็ถือเป็นความท้าทายอันสุดยอดที่ต้องคว้าเอาไว้" นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน
    เทียบกันไม่ติด! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตอนรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหตุมีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มักหายไปจากเกมบ่อยครั้ง
  • ผลงานเยี่ยม!ผีเตรียมให้สัญญาใหม่เอร์เรร่า
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้สัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • 4ทีมสะดุ้ง!น้ามูร่วมแจมแย่งคีนคืนทัพผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหนักใจ เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าวโค้ชโปรตุเกสเข้าร่วมวงแย่งคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ แต่คาด "ปีศาจแดง" ต้องควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ หากอยากได้เด็กเก่าตัวเองกลับไปร่วมทีม
  • ดาร์เมี่ยนเชิดชูแรชฟอร์ดอนาคตยอดแข้งระดับโลก
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน ระบุดาวยิงเลือดผู้ดียังหนุ่มยังแน่น แถมยิงประตูได้ดี และมีความรวดเร็ว พร้อมหวังนักเตะจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »