ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน

เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

เทียบกันไม่ติด! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตอนรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหตุมีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มักหายไปจากเกมบ่อยครั้ง

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ทำผลงานตอนค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ดีกว่าช่วงเวลาทั้งหมดที่ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบัน

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า "ตอนเขาอยู่กับ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2006-2008 ผมคิดว่านั่นคือช่วงเวลา 2 ปีที่ดีที่สุดของเขาในฐานะนักฟุตบอล ในแง่ของการมีส่วนร่วมในเกมของเขาทั้งหมด"

"ตั้งแต่เขาย้ายไป เรอัล มาดริด เขามีส่วนอย่างมากต่อทุกสิ่งที่พวกเขาทำได้ แต่เขาหายไปจากเกมมากกว่ามีส่วนร่วมตลอด 90 นาที ผมคิดว่าเราเคยเห็นการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักเตะ เราเคยเห็น ไรอัน กิ๊กส์ เปลี่ยนจากปีกจอมกระชากเข้ามาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ตอนนี้เรากำลังเห็น คริสเตียโน่ ลงเล่นในฐานะกองหน้าตัวเป้า" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

โรนัลโด้ เพิ่งระเบิดฟอร์มร้อนยิงคนเดียว 3 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แม้ภาพฟ้อง 2 ใน 3 ประตูนั้นเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขน่าสนใจของคริสเตียโน่โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา
  • ผลงานเยี่ยม!ผีเตรียมให้สัญญาใหม่เอร์เรร่า
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้สัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • 4ทีมสะดุ้ง!น้ามูร่วมแจมแย่งคีนคืนทัพผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหนักใจ เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าวโค้ชโปรตุเกสเข้าร่วมวงแย่งคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ แต่คาด "ปีศาจแดง" ต้องควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ หากอยากได้เด็กเก่าตัวเองกลับไปร่วมทีม
  • ทาบเชฟเชนโก้! รามอสลงเล่น UCL ครบ 100 นัด
    กัปตันทัพราชันชุดขาวกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ลงสนามในถ้วยบิ๊กเอียร์ครบ 100 ครั้ง ในเกมที่พาทีมเก็บชัยเหนือเสือใต้พร้อมฉลุยสู่รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »