ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานเยี่ยม!ผีเตรียมให้สัญญาใหม่เอร์เรร่า

ผลงานเยี่ยม!ผีเตรียมให้สัญญาใหม่เอร์เรร่า

Posted 19/04/2017 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้สัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

 มิดฟิลด์วัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และยึดตัวจริงได้อย่างเหนียวแน่น รวมทั้งเพิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากผลงานยิง 1 จ่าย 1 จนได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์

 จากผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ "ปีศาจแดง" เตรียมมอบสัญญาใหม่ที่จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) หลังเหลือสัญญาปัจจุบันอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4ทีมสะดุ้ง!น้ามูร่วมแจมแย่งคีนคืนทัพผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหนักใจ เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าวโค้ชโปรตุเกสเข้าร่วมวงแย่งคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ แต่คาด "ปีศาจแดง" ต้องควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ หากอยากได้เด็กเก่าตัวเองกลับไปร่วมทีม
  • ดาร์เมี่ยนเชิดชูแรชฟอร์ดอนาคตยอดแข้งระดับโลก
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน ระบุดาวยิงเลือดผู้ดียังหนุ่มยังแน่น แถมยิงประตูได้ดี และมีความรวดเร็ว พร้อมหวังนักเตะจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • เนวิลล์เชื่อผีเสียหายหนักแน่หากอิบราย้าย
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกหากทีมเก่าไม่อาจรั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าให้อยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปช่วงซัมเมอร์นี้ได้ จะเป็นเรื่องเสียหายอย่างใหญ่หลวง เหตุสตาร์เลือดไวกิ้งคือคนแบก "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง ในเกมชนะ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เล่นได้สุดยอด และยิงให้ทีมขึ้นนำ ทำให้ทีมเล่นอย่างมั่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »