ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมี่ยนเชิดชูแรชฟอร์ดอนาคตยอดแข้งระดับโลก

ดาร์เมี่ยนเชิดชูแรชฟอร์ดอนาคตยอดแข้งระดับโลก

Posted 18/04/2017 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน ระบุดาวยิงเลือดผู้ดียังหนุ่มยังแน่น แถมยิงประตูได้ดี และมีความรวดเร็ว พร้อมหวังนักเตะจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็กจอมบุกชาวอิตาเลียนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี ซึ่งต้องพบกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งช่วงต้นซีซั่นนี้ เป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญมากๆ ในการช่วยยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวซัดประตูเบิกร่องให้ "เร้ด เดวิลส์" ด้วย

ดาร์เมี่ยน กล่าวยกย่อง แรชฟอร์ด ว่า "มาร์คัส เป็นนักเตะชั้นยอด และยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย ด้วยคุณภาพของเขาผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดได้ หรืออาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกก็ได้ เพราะเขาทำผลงานได้สุดยอดและมีส่วนร่วมกับเกมตลอด"

"เขายิงประตู และเคลื่อนที่หาช่องว่างได้ดีมากๆ รวมทั้งยังมีความรวดเร็ว และบางครั้งทุกๆ การสัมผัสบอลของเขาสามารถเป็นประตูได้ทันที บางครั้งมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ไม่สามารถยิงประตูได้ แต่ผมหวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้ต่อไป เพื่อช่วยทีมบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้" ดาร์เมี่ยน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์เชื่อผีเสียหายหนักแน่หากอิบราย้าย
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกหากทีมเก่าไม่อาจรั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าให้อยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปช่วงซัมเมอร์นี้ได้ จะเป็นเรื่องเสียหายอย่างใหญ่หลวง เหตุสตาร์เลือดไวกิ้งคือคนแบก "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง ในเกมชนะ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เล่นได้สุดยอด และยิงให้ทีมขึ้นนำ ทำให้ทีมเล่นอย่างมั่นใจ
  • "บอ.บู๋"เผย 5 กลยุทธ์ปีศาจแดงเปิดบ้านอัดเชลซี 2-0
    แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มล้ำค่า ในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนนี้ ด้วยการเอาชนะจ่าฝูงเชลซี ชนิดไร้ข้อกังขา 2-0 เกมนี้โชเซ่ มูรินโญ่ วางแท็กติกอย่างไร และเตรียมพร้อมมากแค่ไหน ไปเจาะลึกด้านกลยุทธ์กับแฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »