ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 20/04/2017 by siamsport

สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม

 สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะจาก เชลซี ทีมจ่าฝูง และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 ติดเข้ามาถึงทีมละ 4 รายเลยทีเดียว

สำหรับนักเตะ 4 รายของ "สิงห์บลูส์" ที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมได้แก่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เอแด็น อาซาร์ ที่ต่างมีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย รวมถึง แกรี่ เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์ ขณะที่ 4 ผู้เล่น "ไก่เดือยทอง" ประกอบด้วย แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี, แดนนี่ โรส และ ไคล์ วอล์คเกอร์

 ส่วนผู้เล่นอีก 3 ราย ที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมได้แก่ ดาวิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ซาดิโอ มาเน่ ปีกฝีเท้าจรวด ลิเวอร์พูล และ โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มร้อน เอฟเวอร์ตัน ที่รั้งดาวซัลโวของลีกในปัจจุบัน ด้วยจำนวน 24 ประตู แต่ที่น่าประหลาดใจคือไม่มีชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดัง "ปีศาจแดง" และ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงร่างเล็ก อาร์เซน่อล ทั้งที่คู่มีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

 
สรุปรายชื่อทีมยอดเยี่ยมศึก พรีเมียร์ลีก ของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2016-17

 
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

 
กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี),  ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี), แดนนี่ โรส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

 
กองกลาง : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

 
กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มพิกัด!ผีจัดอิบรา-ป็อกบาซัดอันเดอร์เลชท์PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเต็งแชมป์ของรายการ เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่คืนทัพทั้งหมด หลังพักตัวในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ โดยใช้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นทีเด็ดในแนวหน้า เงื่อนไขเพียงเสมอ 0-0 ก็จะเข้ารอบทันที ต้อนรับ อันเดอร์เลชท์ ที่ยกพลมาสู้ขาดใจ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. นี้ (เวลา : 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงส
  • เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้
  • สำรองก็ยอม!โรเมโร่เผยปัดผีไม่ลง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บอกปัดไม่ลงจริงๆ กับโอกาสที่ได้ร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส
  • เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน
    เทียบกันไม่ติด! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตอนรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหตุมีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มักหายไปจากเกมบ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »