ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018

ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018

Posted 22/04/2017 by siamsport

สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี้ยงหนักกว่าที่คิด โดยอาจจะคัมแบ็กได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องพักแข้งยาวตลอดทั้งปี 2017 หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าขวาจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต อันเดอร์เลทช์ สโมสรแกร่งจากเบลเยียม 2-1 (ต่อเวลาพิเศษ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เอฟซี สื่อดังระดับโลก

ตอนแรกคาดกันว่า อิบราฮิโมวิช จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด อีเอสพีเอ็น เอฟซี ระบุว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้รุนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งนั่นทำให้ ยอดหัวหอกวัย 35 กะรัต จำเป็นต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งถึงเดือนมกราคมปี 2018 เลยทีเดียว หลังผลการสแกนชี้ชัดว่า เอ็นหัวเข่าขวาของเจ้าตัวได้รับความเสียหาย

สัญญาฉบับปัจจุบันของ อิบราฮิโมวิช กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะขยายสัญญาให้อีกปี ทว่าเจ้าตัวยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด โดยฤดูกาลนี้ "อิบรา" กระทุ้งไปแล้วถึง 28 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »