ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!ยูเว่ซิวดาวรุ่งโบคาร่วมก๊วน

ทางการ!ยูเว่ซิวดาวรุ่งโบคาร่วมก๊วน

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำการเสริมแกร่งไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดกระชากตัว โรดริโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ มาจาก โบคา จูเนียร์ส เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี โดยมีค่าหัวอยู่ที่ 9.5 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอุรุกวัย มาจาก โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งนักเตะจะย้ายมาเล่นร่วมทีมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม เป็นต้นไป

สำหรับเรื่องค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 9.5 ล้านยูโร (ประมาณ 370.5 ล้านบาท) โดยในสัญญามีการระบุเงื่อนไขว่า โบคา จูเนียร์ส จะได้เงิน 50% จากค่าตัวของ ดาวเตะวัย 19 ปี ในการย้ายทีมครั้งต่อไปด้วย 

ทั้งนี้ เบนตานกูร์ อยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ตั้งแต่อายุ 14 ขวบ โดยลงเล่นนัดแรกในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปี โดยฤดูกาลนี้ เบนตานกูร์ ลงเล่นเกมลีกให้ โบคา ไปแล้ว 17 นัด และมีสถิติรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ยู-20 8 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »