ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าวอนศาลตัดสินคดีเนย์มาร์ก่อนเอลกลาซิโก้

บาร์ซ่าวอนศาลตัดสินคดีเนย์มาร์ก่อนเอลกลาซิโก้

Posted 23/04/2017 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า อ้อนวอนให้ศาลกีฬาของสเปนรีบตัดสินว่าพวกเขาจะใช้งาน เนย์มาร์ ในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ได้หรือไม่โดยด่วน หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" มองว่าหัวหอกทีมชาติบราซิลไม่ควรที่จะโดนแบน 3 เกม

บาร์เซโลน่า เรียกร้องให้ศาลกีฬาของประเทศสเปน (ทีเอดี) รีบตัดสินในประเด็นที่ว่าพวกเขาจะสามารถใช้งาน เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของทีม ได้หรือไม่ ก่อนที่จะถึงเกม ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก้ ที่ต้องไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

ในเกมที่ บาร์เซโลน่า แพ้ มาลาก้า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เนย์มาร์ โดนใบเหลือง 2 ใบจนเป็นใบแดง ซึ่งเดิมทีนั่นก็จะทำให้เขาโดนแบน 1 นัดอยู่แล้ว แต่ตอนจะเดินออกจากสนามเขากลับไปทำท่าปรบมือใส่กรรมการ เฆซุส กิล มานซาโน่ กับผู้ตัดสินที่ 4 ราวกับเป็นการประชดด้วย จนทำให้โดนแบนเพิ่มอีก 2 นัด จนรวมแล้วเป็น 3 เกมด้วยกัน

ทั้งนี้ การตัดสินดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก เพราะโทษแบนนัดที่สองของ เนย์มาร์ ดันตรงกับเกมดวล เรอัล มาดริด พอดี โดยจนถึงตอนนี้ "อาซูลกราน่า" ก็ยังแย้งว่าโทษแบนเพิ่ม 2 นัดรุนแรงเกินไป ขณะเดียวกันสื่อของสเปนก็ระบุว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะยังเดินทางไปกับทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ด้วย ต่อให้จนถึงตอนนี้จะยังไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นกับทีมได้หรือไม่ก็ตาม

"ทางสโมสรขอร้องให้ ทีเอดี สะสางเรื่องนี้โดยเร็ว มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่มีการบอกว่า เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอสอบถามความเห็นว่านักเตะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ สิ่งที่เราขอร้องกับทาง ทีเอดี ก็คือให้พวกเขาพิจารณาคำอุทธรณ์ แล้วจากนั้นก็ประกาศให้นักเตะสามารถลงเล่นได้ ทางสโมสรยังรอคอยคำตอบจากทาง ทีเอดี อยู่" แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบร์นาเบวเดือด!ราชันท้าดวลบาร์ซ่าระเบิดศึก"เอลกลาซิโก้"
    ''เอล กลาซิโก้'' เกมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 33 เจ้าถิ่น 'ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ไร้พ่าย 21 เกมหลังสุดในเกมลีกรั้งจ่าฝูง นำทัพโดย "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้อนรับ ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ที่ต้องขาดเนย์มาร์ พร้อมจัด ลิโอเนล เมสซี่ ผนึก หลุยส์ ซัวเรซ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ (เวลา : 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • สูสีมาก!เดอบัวร์เชื่อบาร์ซ่าได้เปรียบราชันเรื่องทีมเวิร์ก
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผย "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้สูสี แต่ชี้ บาร์เซโลน่า ได้เปรียบ เรอัล มาดริด ตรงทีมเวิร์ก การเล่นเป็นทีม แม้สุดท้ายจะเดาได้ยาก เพราะต่างฝ่ายต่างเต็มไปด้วยแข้งชั้นนำของโลก
  • 5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเดินหน้าหาดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดน บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว โดยที่มีรายงานว่า รุนแรงถึงขั้นที่ว่า อาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นปี 2018 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »