ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ไม่เหลิงแม้บุกดับชุดขาว

เอ็นรีเก้ไม่เหลิงแม้บุกดับชุดขาว

Posted 24/04/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ยังไม่เหลิงจนคิดถึงแชมป์ แม้ล่าสุดจะชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ก็ตาม แต่รับ นี่นับเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับ "อาซูลกราน่า"

 หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าตนยังไม่เหลิงเกินไปแต่อย่างใด ถึงแม้ล่าสุดจะพาทีมบุกไปชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกม ลา ลีกา สเปน ฉบับเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนแล้วก็ตาม

 เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก คาเซมิโร่ ในนาทีที่ 28 แต่หลังจากนั้นทีมเยือนก็แซงนำ 2-1 จาก ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 33 กับ อีวาน ราคิติช ในนาทีที่ 73 แถมสถานการณ์ของ เรอัล ยังย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เซร์คิโอ รามอส มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 77

อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ก็ยังมาฮึดตีเสมอได้จาก ฮาเมส โรดริเกซ ในนาทีที่ 85 ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่อาคันตุกะมาได้เฮในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เมสซี่ จนทำให้ตอนนี้ บาร์เซโลน่า มี 75 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด เท่ากับ เรอัล แต่ "อาซูลกราน่า" ได้เป็นจ่าฝูงเพราะมีผลงานการเจอกันเอง (เฮด-ทู-เฮด) ดีกว่า ถึงกระนั้น ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ก็ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

"ตอนนี้เราเป็นจ่าฝูงแล้วก็จริง แต่ มาดริด ยังลงเล่นน้อยกว่าเรา 1 นัด มันจะต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย ยังไงซะ วันนี้เราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ สำหรับเราแล้วฤดูกาลนี้มันหนักหนากว่าปกติราว 5 เท่าได้ มันมีหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี รวมถึงเรื่องที่ผมลืมไปแล้ว ประตูตีเสมอ 2-2 ของพวกเขามันส่งผลเสียกับเราอย่างมาก แต่บรรดานักเตะก็กลับมาได้ในช่วงท้ายเกม มันเป็นตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งที่คนของ บาร์เซโลน่า ทุกคนต้องการ" เอ็นรีเก้ ระบุ

ทั้งนี้ การทำ 2 ประตูในเกมนี้ส่งผลให้ เมสซี่ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ถึงหลัก 500 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการแล้ว หลังก่อนหน้านี้ทำไป 498 ลูก นอกจากนี้ ตอนนี้เขาก็ยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลแบบเดี่ยวๆ ของเกม เอล กลาซิโก้ แล้วด้วย จากจำนวน 16 ประตู โดยก่อนหน้าเกมนี้เขาเป็นอันดับ 1 ร่วมกับ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้งของ เรอัล ที่จำนวน 14 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 2 - บาร์เซโลน่า 3
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูที่ 500 ในเกม"เอลกลาซิโก้"สุดเดือดหลังเหมาเบิ้ลพา บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด 3-2 ในช่วงทดเวลาเจ็บ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่10คนหลัง เซร์คิโอ รามอส โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ทำให้สองนัดที่เจอกันบาร์ซ่ามีเฮดทูเฮดที่เหนือกว่า ขึ้นนำจ่าฝูงมี 75 คะแนนเท่ากับชุดขาวแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าวอนศาลตัดสินคดีเนย์มาร์ก่อนเอลกลาซิโก้
    บาร์เซโลน่า อ้อนวอนให้ศาลกีฬาของสเปนรีบตัดสินว่าพวกเขาจะใช้งาน เนย์มาร์ ในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ได้หรือไม่โดยด่วน หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" มองว่าหัวหอกทีมชาติบราซิลไม่ควรที่จะโดนแบน 3 เกม
  • เบร์นาเบวเดือด!ราชันท้าดวลบาร์ซ่าระเบิดศึก"เอลกลาซิโก้"
    ''เอล กลาซิโก้'' เกมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 33 เจ้าถิ่น 'ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ไร้พ่าย 21 เกมหลังสุดในเกมลีกรั้งจ่าฝูง นำทัพโดย "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้อนรับ ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ที่ต้องขาดเนย์มาร์ พร้อมจัด ลิโอเนล เมสซี่ ผนึก หลุยส์ ซัวเรซ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ (เวลา : 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • สูสีมาก!เดอบัวร์เชื่อบาร์ซ่าได้เปรียบราชันเรื่องทีมเวิร์ก
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผย "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้สูสี แต่ชี้ บาร์เซโลน่า ได้เปรียบ เรอัล มาดริด ตรงทีมเวิร์ก การเล่นเป็นทีม แม้สุดท้ายจะเดาได้ยาก เพราะต่างฝ่ายต่างเต็มไปด้วยแข้งชั้นนำของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »