ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ล็อคเป้าลูกากู-ฟานไดค์ช่วงซัมเมอร์

คอนเต้ล็อคเป้าลูกากู-ฟานไดค์ช่วงซัมเมอร์

Posted 24/04/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี วาง เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ต้องการสร้างความสำเร็จแบบยาวๆ ให้กับทีม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน และ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน จากการรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมือวันจันทร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ถึงแม้ คอนเต้ จะมีโอกาสพา "สิงห์บลูส์" มีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ต้องการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีก เพื่อเตรียมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" ฟาน ไดค์ กับ ลูกากู กำลังตกเป็นเป้าหมายของอดีตกุนซือ ยูเวนตุส เนื่องจากเขาจำเป็นต้องดึงทั้งคู่เพื่อสร้างความสำเร็จในระยะยาวให้กับ เชลซี ให้ได้ และคาดว่า ทั้งคู่น่าจะมีค่าตัวย้ายทีมรวมกันมากถึง 120 ล้านปอนด์ (ราว 5,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »