ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังไม่จบ! มาต้าตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยผีท้ายซีซัน

ยังไม่จบ! มาต้าตั้งเป้าคัมแบ็คช่วยผีท้ายซีซัน

Posted 25/04/2017 by goal.com

แนวรุกชาวสแปนิชเผยว่าเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามข่วยทีมลุ้นโคว้ตาแชมเปี้ยบนส์ลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ฆวน มาต้า ดาวเตะจอมเทคนิคของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆผ่านบล็อคส่วนตัวว่าเขาใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง

กองกลางวัย 28 ปีได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณโคนขาหนีบและไม่ได้ลงสนามให้ปีศาจแดงมานับตั้งแต่ศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งเปิดบ้านเสมอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่าอดีตดาวเตะเชลซีหมดสิทธิ์ลงสนามในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกับ คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทสภาพร่างกายล่าสุดของเขาและได้ให้คำมั่นกับแฟนบอลเดอะ เร้ด อาร์มีว่าเขาใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในชข่วงท้ายของฤดูกาลได้

“อย่างที่คุณรู้ เดือนนี้มันค่อนข้างยาวนานสำหรับผมนะเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ” มาต้า เผยผ่านบล็อกส่วนตัว

“ผมไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน(ผมโชคร้ายมากๆ) แต่ความเป็นจริงในตอนนี้คือผมรู้สึกดีขึ้นแล้วและผมหวังว่าจะได้กลับไปติดทีมในเร็วๆนี้ เพื่อช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ผมหวังเช่นนั้นเพราะสิ่งที่ผมต้องการคือพร้อมที่จะช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ทั้งในและนอกสนาม”

“ขอบคุณพวกคุณมากๆสำหรับข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจผมในการรักษาอาการบาดเจ็บ ผมกำลังจะกลับมาแล้ว! “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง
  • ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรฉกเบล็อตติแทนอิบรา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 100 ล้านยูโร หวังกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ โตริโน่ ซัมเมอร์นี้ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เจ็บหนักที่หัวเข่า และส่อแววพักยาวถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว แต่ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีด้วยเช่นกัน
  • ดีก็บอกว่าดี! "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบผีแดงนัดสอยแข้งสายเบิร์น
    "บอ.บู๋"​ คอลัมนิสต์ Siamsport ประกาศผลสอบนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในหน้าเพจส่วนตัวได้อย่างถึงกึ๋น หลังขุนพล "ปีศาจแดง"​ บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะยังรั้งที่ห้า แต่ก็ตามหลังอันดับสี่อย่าง แมนฯ​ ซิตี้ แค่แต้มเดียว ก่อนมีคิวดวลกันเอง
  • น้ามูยันสนแชมป์ยูโรป้ามากกว่าจบท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดให้ความสำคัญกับการซิวแชมป์ยูโรป้า ลีก มากกว่าจบ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บอก "ปีศาจแดง" มีโอกาส 25 เปอร์เซนต์ที่จะซิวโทรฟี่ และจะมีการโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่เหลือของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »