ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอนาน!มาสเคราโน่เปิดสกอร์แรกในสีเสื้อบาร์ซ่า

รอนาน!มาสเคราโน่เปิดสกอร์แรกในสีเสื้อบาร์ซ่า

Posted 27/04/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ กดสกอร์แรกภายใต้ยูนิฟอร์ม บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จในเกมกับ โอซาซูน่า เมื่อวันพุธ หลังจากที่รอมานานเกือบ 7 ปี

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลน่า ทำประตูแรกในการรับใช้ต้นสังกัดได้สำเร็จ หลังจากที่ทำ 1 ประตู จากการสังหารลูกจุดโทษ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู ไล่ต้อน โอซาซูน่า 7-1 เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 6-1 ในนาทีที่ 67 และถือเป็นการทำสกอร์ครั้งแรกของ ดาวเตะวัย 32 ปี จากการเล่นให้ บาร์เซโลน่า 319 นัด ซึ่งหลังจากส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ บรรดาเพื่อนร่วมทีมก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันยกใหญ่

ทั้งนี้ มาสเคราโน่ ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 136 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฝันค้าง!เมียยันฮาเมสอยากอยู่ราชันต่อไป
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า เมียรักของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด ยันสามีของเธอต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ว่านักเตะจะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมรับอยากเห็น แข้งโคลอมเบียลงเล่นเยอะๆ
  • ฮาเมสเบิ้ล!ชุดขาวรัวครึ่งโหลบุกถลุงลากอฯยับ6-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะไร้ 3 แข้งบีบีซีลงสนามแต่คืนฟอร์มเก่งบุกไปไล่อัดเจ้าถิ่น ลากอรุนญ่า แบบถล่มทลาย 6-2 เกมนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัลโวคนเดียวสองประตูพาทีมขึ้นไปมี 78 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกม ลาลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เมสซี่2เม็ด!บาร์ซ่าโหดยำโอซาฯจมบ๊วย7-1รั้งฝูงต่อ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดคัมป์นูไล่ถล่ม โอซาซูน่า แบบสบายเท้า 7-1 ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมซัดอีกสองตุงเพิ่มเป็น 33 ประตูรั้งดาวซัลโวลีกก่อนพาบาร์ซ่าซิวสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ โอซาซูน่า จมอยู่บ๊วยก้นตารางโอกาสตกชั้นมีสูงมาก ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 26 เมษายน 2560บาร์เซโลน่า 7 - โอซาซูน่า 1สนาม : เอสตาด...
  • โด้ยกเลิกงานปาร์ตี้แฟนสาวหลังชุดขาวแพ้บาร์ซ่า
    กร่อยเลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็งหนักหลัง เรอัล มาดริด โดน บาร์เซโลน่า บุกเฉือนหวิว สั่งยกเลิกปาร์ตี้หลังเกมที่มีหวานใจสุดเอ็กซ์เป็นโต้โผใหญ่ พร้อมสั่งห้ามจัดงานเลี้ยงใดๆ ที่บ้านด้วย เหตุเชื่อจะทำให้โชคร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »