ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี

นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี

Posted 01/05/2017 by siamsport

นักเตะ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม คงจะมีกำลังใจก่อนเตะกับ นาโปลี มากขึ้น หลังนางแบบเพลย์บอย โพสต์คลิปเซ็กซี่เชียร์ให้เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้

เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอยที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์คลิปอวดหุ่นเซ็กซี่ให้กำลังใจ "งูใหญ่" ก่อนเปิดรัง จูเซปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

ซัมเมอร์ส วัย 27 ปี โพสต์คลิปที่เธอเรือนร่างเปลือยเปล่า โดยมีแค่เสื้อทีม อินเตอร์ ปกปิดด้านหน้าเท่านั้น และบอกกับผู้ติดตามเธอทาง อินสตาแกรม ราว 260,000 คนว่า “ฉันตื่นเต้นมากกับเกม อินเตอร์ พบ นาโปลี ฉันรู้ว่า กัปตันคนเก่งของเรา เมาโร อิการ์ดี้ จะทำประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเรา”

จากนั้นเธอก็ได้เผยในโพสต์อีกอันว่า "โชคดีนะ อินเตอร์ ของฉัน #ฟอร์ซ่า #อิการ์ดี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • ฟิออเรนติน่า 5-4 อินเตอร์ มิลาน
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำ แฮตทริกเกมนี้ แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ ถูก เจ้าบ้าน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า กำราบแบบสุดสนุก 5-4 ส่งผลให้ "งูใหญ่" ไม่ชนะใครมา 5 เกมเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560
  • งูใหญ่เลื้อยบุก,อีการ์ดี้ขอกระหน่ำตาข่ายม่วงมหากาฬ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลาดคว้าชัยมา 4 นัดติด หมายกลับมาทวงคืนสามแต้มให้จงได้ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงประจำทีม นำทัพบุกเยือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดเช่นกัน แถมขาด นิโกล่า คาลินิช ที่ติดโทษแบน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560
  • ฝันค้างได้เลย!ลิปปี้เชื่อคอนเต้ไม่สนคุมงูใหญ่
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ โคตรกุนซือเลือดมะกะโรนี เชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไม่มีทางอำลา เชลซี เพื่อมากุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เหตุโค้ชรุ่นน้องมีความสุขดีกับ "สิงห์บลูส์" และตั้งเป้านำทีมโลดแล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมรับ เอซี มิลาน เคยติดต่อให้คุมทีมแต่ปฏิเสธไปหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »