ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจแกร่ง! ธชตวันชูฮก "มุ้ย"สวมบทฮีโร่แม้ลงน้ำหนักเท้าไม่ได้

ใจแกร่ง! ธชตวันชูฮก "มุ้ย"สวมบทฮีโร่แม้ลงน้ำหนักเท้าไม่ได้

Posted 01/05/2017 by goal.com

 

กุนซือกิเลนผยอง ชมหัวใจ ธีรศิลป์ ที่ลงไปเป็นฮีโร่พาทีมชนะสุพรรณ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังไม่สามารถลงน้ำหนักเท้าได้

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม ที่ลงเป็นตัวสำรอง พาทีมเอาชนะสุพรรณบุรี เอฟซี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

หัวหอกวัย 28 ปี ถูกพักเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ก่อนถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 50 แทนที่ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ก่อนจะมายิง 1 ประตู จ่าย 1 ประตู ช่วยให้ กิเลนผยอง เอาชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี 3-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

"ก่อนเกมเรารู้อยู่แล้วว่า นัดนี้เป็นเกมที่ยาก ด้วยตัวผู้เล่นที่เราเหลืออยู่ กองหน้าอย่าง มุ้ย (ธีรศิลป์) ก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว จนเขาไม่สามารถลงน้ำหนักเท้าได้ ทำให้เราเหลือตัวรุกแค่ มงคล ทศไกร คนเดียว ที่ต้องขยับไปยืนศูนย์หน้า ครึ่งแรกทุกคนทำได้ดี เล่นตามแท็คติกที่วางไว้ เพียงแต่อาจจะยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ค่อยได้"

"พอครึ่งหลัง เราตัดสินใจส่งผู้เล่นที่ตั้งใจจะพักไว้ใช้งานเกมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงไป เกมรุกก็มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึง มุ้ย (ธีรศิลป์) ที่เขาสามารถลงช่วยทีมและทำประตูได้ ยินดีกับเขาด้วยเรื่องสถิติ (ยิงประตูสูงสุดตลอดกาลไทยลีก อันดับ 3) ความจริงเขาน่าจะทำลายสถิติพวกนี้นานแล้ว เพียงแต่เขาเสียสละเล่นตามแท็คติก มาเป็นกองหน้าตัวต่ำ คอยป้อนบอลให้เพื่อน หากเมื่อไหร่ที่เขามีโอกาสหาพื้นที่ยิง แน่นอนว่าประสิทธิภาพเขายังคงดีเยี่ยมร้อยเปอร์เซนต์ จริงๆนัดนี้ไม่ต้องชนะถึง 3-0 หรอก แค่ 1-0 ก็พอใจแล้ว"

"ส่วนการเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องเช็คผู้เล่นอีกที เพราะเรามีเกมกลางสัปดาห์ สุดสัปดาห์ มาตลอด นักเตะตัวหลักมีอาการล้า พอถึงวันนั้นเราพยายามเล่นอย่างมีวินัย และตามแท็คติกของเรา ถ้าผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามได้ ก็น่าจะเป็นผลดีต่อเรา"

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก กลางสัปดาห์ บุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์รังสิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »