ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งเกินหน้า!ซีดานรับอิจฉาสถิติยิงประตูโด้

เก่งเกินหน้า!ซีดานรับอิจฉาสถิติยิงประตูโด้

Posted 02/05/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ไม่ปกปิดความรู้สึกอิจฉาตาร้อนสถิติการยิงประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเปรียบความยอดเยี่ยมพอๆ กับ โรนัลโด้เลือดแซมบ้า แถมชม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด กับผู้ช่วยโค้ช ที่สร้าง "ตราหมี" แข็งแกร่งจริงๆ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนอิจฉาศักยภาพในการยิงประตูอย่างไร้ที่ติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดโปรตุกีส หลัง "โด้" ซัดประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา

อดีตจอมทัพหมายเลข 1 ของโลกประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยที่ยังเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพ โดยคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งแชมป์ฟุตบอลโลก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ค่อยได้ยิงประตูมากนัก และนั่นเป็นสิ่งที่ ซีดาน ขาดหายไปในช่วงเวลาดังกล่าว

ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปรียบเทียบผลงานของ โรนัลโด้ กับนักเตะที่เขาเคยเล่นร่วมด้วย และไม่ปกปิดว่าอิจฉาจำนวนประตูที่ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ "ในฐานะโค้ชเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยมี ผมไม่มีโอกาสได้เล่นร่วมกับเขา โชคร้ายจริงๆ แต่ผมเคยสู้กับเขา เขามีสถิติที่น่าอัศจรรย์มาก"

"ผมเคยเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นนักเตะที่สุดพิเศษและยิงประตูเยอะแยะมากมาย ผมอิจฉาพวกเขาจริงๆ เพราะผมไม่สามารถยิงประตูได้เยอะขนาดนั้น ผมแอสซิสต์ได้เยอะก็จริง แต่ก็แค่ผ่านบอลและไม่ได้มีศักยภาพในการยิงประตูเหมือนพวกเขา ดังนั้นผมไม่ได้ความรู้สึกแบบนั้น นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเหมือนกับพวกเขา พวกเขาเป็นนักเตะที่ตัดสินเกม"

ขณะเดียวกัน ซีดาน ยังได้กล่าวถึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งดวลกันเกมแรก วันอังคารที่ 2 พ.ค.นี้ ว่า "ซิเมโอเน่ กับ โมโน (เกร์มัน) บูร์โกส ทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับสโมสรของพวกเขา ผมรู้จัก บูร์โกส นิดหน่อย ผมชอบเขาและเคารพในตัวเขา"

"ผมรู้จักแค่ ซิเมโอเน่ ตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเตะลงสู้กับเขาเท่านั้น แต่ผมให้ความเคารพพวกเขาทั้งคู่สำหรับงานที่พวกเขาได้ทำในเวลานี้ ซิเมโอเน่ เป็นโค้ชที่เต็มไปด้วยประสบการณ์จริงๆ" อดีตเพลย์เมกเกอร์เชิงสูง แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มดี!ชุดขาวสนดึงเมนดี้ร่วมก๊วน
    อาส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะซื้อ เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็ก โมนาโก มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจุดประสงค์คืออยากให้มาช่วยแย่งตำแหน่งกับ มาร์เซโล่
  • โด้ขึ้นทำเนียบดาวซัลโวตลอดกาล6ลีกใหญ่ยุโรป
    ยกนิ้วให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป แซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานแข้งผู้ดีเรียบร้อย หลังกดไปแล้ว 367 ลูก แถมทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด เกิน 20 ประตูมาแล้ว 8 ซีซั่นติดต่อกันอีกด้วย
  • ไอเดียบรรเจิด! ฟาบินโญเอาฮาโชว์แผลลาย"CR7"
    ดาวเตะโมนาโกโชว์ความคิดสร้างสรรค์แต่งแผลที่ขาตัวเองเป็นลาย "CR7" หลังนำทีมเปิดรังพิชิตตูลูสในเกมลีกเอิงเมื่อคืนนี้
  • ซีดานชูแข้งราชันชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้ไม่ถอย หลังจากที่เปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย 2-1 พร้อมระบุไม่เข้าใจเหมือนกันกับเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ชอบทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »