ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า

ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า

Posted 02/05/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยัน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก พร้อมรีเทิร์นช่วยทีมในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่จะบุกรัง เซลต้า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนพลาดลงช่วยทีมในเกม 2 นัดหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง จะฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้

สตาร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส พลาดลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ใน 2 เกมหลังเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังจบเกมลีกที่เสมอ สวอนซี ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า ปอล ป็อกบา จะพร้อมสำหรับเกมพบ เซลต้า เราสู้ทุกวิถีทางที่เรามี และบอกตามตรงเราสนุกกับการต่อสู้เพื่อ 2 เป้าหมายในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา"

ทั้งนี้หลังเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ "หงส์ขาว" ส่งผลให้ มูรินโญ่ นำ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไร้พ่ายในลีกนานสุดใน 1 ฤดูกาลที่ 25 เกม หลังแพ้นัดสุดท้ายในลีกในเกมบุกแพ้ เชลซี 0-4 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแย้มส่งชุดยู23บู๊พาเลซหากผีทะลุชิงดำยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยว่า ด้วยปัญหาแกนหลักทีมชุดใหญ่เจ็บระนาว อาจจำต้องส่งทีมชุดยู-23 ดวล คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เหตุ 3 วันหลังจากนั้นอาจมีคิวลงเล่นเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก หากผ่าน เซลต้า บีโก้ ในรอบตัดเชือกสำเร็จ
  • กันท่าผี!หมีจับเอร์นานเดซยืดสัญญาถึงปี2022
    กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮดังๆ ลูคัส เอร์นานเดซ เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน จนถึงปี 2022 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเหนื่อยหนักในการลุ้นคว้า อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฟอร์มร้อน โตริโน่ มาประจำการแนวรุกซีซั่นหน้า หลังล่าสุด เชลซี วางแผนร่วมวงล่าลายเซ็นของแข้งชาวอิตาเลียนเช่นกัน หลังเจ้าตัวทำผลงานซัดกระจายให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบผีแดง เกมเจ๊าสวอนซีคาบ้าน 1-1
    บอ.บู๋ แฟนพันธุ์แท้แมนฯยูไนเต็ด ให้คะแนนนักเตะหลังเกมเสมอสวอนซี 1-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด คนที่ได้สูงสุด 7 ต่ำสุดคือ 3.5 ทายถูกไหมคือใครกัน!?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »