ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้แบ๊กซ้าย!มูล็อกเป้าดึงเซสเซยงเสริมทัพ

แก้แบ๊กซ้าย!มูล็อกเป้าดึงเซสเซยงเสริมทัพ

Posted 02/05/2017 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งแก้ปัญหาฟูลแบ็กแมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะยาว ด้วยการดึง ไรอัน เซสเซยง กองหลังดาวรุ่งฟูแล่ม เข้าเสริมทัพ และคาดหวังว่านักเตะจะเป็นอนาคตของ "ปีศาจแดง" แบบยาวๆ นับสิบปี

วันเดอร์คิด วัย 16 ขวบ ของ "เจ้าสัวน้อย" สร้างผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ หลังจากลงสนาม 27 นัด ยิง 7 ประตู จนถึงขั้นถูกเลือกให้อยู่ในทีมแห่งปี เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

มีกระแสยกย่องเซสเซยงว่าเก่งกาจถึงขั้นจะเป็น แกเร็ธ เบล คนถัดไป และที่ผ่านมาก็ถูกเชื่อมโยงกับทั้งลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และอีกหลายทีมของพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า หนึ่งในทีมที่สนใจใช้บริการนักเตะมี แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย และมูรินโญ่ก็มองว่าแข้งชาวอังกฤษ วัย 16 ปี สามารถเข้ามาเป็นอนาคตระยะยาวตำแหน่งแบ็กซ้ายแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยไม่ต้องมองหาแบ็กคนใหม่ไปอีกหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์กรีฟส์ชี้ผีน่าซื้อดีบาล่ามากกว่ากรีซมันน์
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส มากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องการนักเตะสไตล์ ดีบาล่า สุดๆ
  • ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยัน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก พร้อมรีเทิร์นช่วยทีมในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่จะบุกรัง เซลต้า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนพลาดลงช่วยทีมในเกม 2 นัดหลัง
  • มูแย้มส่งชุดยู23บู๊พาเลซหากผีทะลุชิงดำยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยว่า ด้วยปัญหาแกนหลักทีมชุดใหญ่เจ็บระนาว อาจจำต้องส่งทีมชุดยู-23 ดวล คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เหตุ 3 วันหลังจากนั้นอาจมีคิวลงเล่นเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก หากผ่าน เซลต้า บีโก้ ในรอบตัดเชือกสำเร็จ
  • กันท่าผี!หมีจับเอร์นานเดซยืดสัญญาถึงปี2022
    กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮดังๆ ลูคัส เอร์นานเดซ เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน จนถึงปี 2022 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »