ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งสอยซานโดรเสริมคมช่วงซัมเมอร์

หงส์เล็งสอยซานโดรเสริมคมช่วงซัมเมอร์

Posted 04/05/2017 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุอ้าง ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าอนาคตไกล มาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนโชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควรกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ "เร้ด แมชีน" อาจต้องแย่งชิงนักเตะกับ บียาร์เรอัล, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, แอต.มาดริด และ เซบีย่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าคว้าตัว ซานโดร รามิเรซ หัวหอกดาวโรจน์ มาลาก้า ทีมดังจากเวทีลา ลีกา มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของสื่อนิรนามในสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวสแปนิช วัย 21 ปี เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่นลา โรซาเลด้า ด้วยสัญญายาว 3 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ยิงไป 10 ประตูรวมทุกรายการ จนเป็นที่ต้องการของ 5 ทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า และ บียาร์เรอัล หลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด มีสื่อจากแดนกระทิงดุอ้างว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นทีมล่าสุดแสดงความสนใจคว้าตัว ซานโดร มาเสริมแดนหน้า ขณะเดียวกันพวกเขายังอยากตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงรึเปล่า!ฟานไดค์รับปากย้ายซบหงส์แล้ว
    เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ตกเป็นข่าวว่าได้รับปากแล้วว่าจะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์มีข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอด และมีการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือแห่งแอนฟิลด์ ถึงแผนการในอนาคตแล้ว
  • แฟนโหวตประตูชานตีลังกายิงสวยสุดยุคพรีเมียร์ลีก
    ผู้ใช้งานเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม เทคะแนนโหวตเลือกลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเฉือนหวิว วัตฟอร์ด เป็นจังหวะกระโดดตีลังกายิงสวยสุดตั้งแต่ลีกผู้ดีเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก โดยมีลูกยิงจักรยานอากาศของ เวย์น รูนี่ย์ และลูกกระโดดโอเวอร์เฮดคิกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเหลืออีก 3 เกมนัดชิงชนะเลิศให้ลงเล่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกอัด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ บอกการลุยถ้วยยุโรปเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และ "หงส์แดง" ก็ต้องทำให้สำเร็จเพื่อสโมสรและแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »