ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดึงสติ!ซีดานปฏิเสธข่าวเอ็มบั๊ปเป้ซบราชัน

ดึงสติ!ซีดานปฏิเสธข่าวเอ็มบั๊ปเป้ซบราชัน

Posted 06/05/2017 by siamsport

"เด็กผียิ้มได้" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด อดใจไม่ไหวต้องรีบออกมาเบรกกระแสข่าวที่อ้างว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเตรียมลา โมนาโก มาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุสื่อรายงานกันไปเอง และตอนนี้ขอโฟกัสแค่ลูกทีมของตนเท่านั้น ที่สำคัญเป็นเรื่องไม่เหมาะที่คุยถึงนักเตะคนอื่นที่ตนไม่ได้เป็นโค้ช

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์มากฝีมือของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า "ราชันชุดขาว" ตกลงเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส และนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล 2016-17

สื่อเมืองกระทิงดุหลายสำนัก รายงานว่า หัวหอกเนื้อหอมวัย 18 ปี ได้ตกลงด้วยวาจาว่าจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ซีดาน ยอมรับว่าเข้าใจเหตุผลที่ เอ็มบั๊บเป้ มีข่าวย้ายมาเป็นลูกทีมของตนหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 44 ปี ปฏิเสธเกี่ยวกับการที่นักเตะจะมาสวมชุด "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลหน้า "เอ็มบั๊ปเป้ มีฤดูกาลที่สุดยอดมากๆ และแน่นอนว่าผู้คนเริ่มพูดกันไปเรื่อยเกี่ยวกับผลงานของเขา ผมขอโฟกัสที่ลูกทีมของผมเท่านั้น และมันก็แค่นั่นแหละ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่พูดคุยเกี่ยวกับนักเตะที่คุณไม่ได้เป็นโค้ชให้เขา"

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัดตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 39 แมตช์ให้กับ โมนาโก ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวตั้งเป้าสอยไวนัลดุมช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด ต้องการกระชาก จอร์จินิโอ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง เชลซี ไม่อยากขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ที่เคยเป็นเป้าหมายของ "โลส บลังโกส" มาตลอดก่อนหน้านี้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เทียบผลงานโด้-เมสซี่ใครเจ๋งกว่ากันในชปล.
    เดอะ มิร์เรอร์ เทียบตัวเลขผลงานให้เห็นแบบชัดเจนระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งเทพแห่งโลกลูกหนัง ใครฉายฟอร์มให้ต้นสังกัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ่มแจ๋วกว่า สถิติฟ้องสุดสูสีและน่าทึ่งอย่างยิ่งทั้งคู่
  • ติดตลก!โด้ลั่นไม่ได้มาจากนอกโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กล่าวแบบมีอารมณ์ขันว่าตนไม่ได้เป็นมนุษย์ต่างดาวที่ไหน พร้อมชี้ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้พวกเขาชนะ แอต. มาดริด 3-0 คือการที่ทุกคนเล่นกันได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »