ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่ยกอิกวาอิน1ใน3ดาวยิงดีสุดในโลก

คิเอลลินี่ยกอิกวาอิน1ใน3ดาวยิงดีสุดในโลก

Posted 09/05/2017 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส ยก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งของทีม คือ 1 ใน 3 หัวหอกที่ดีที่สุดในโลก หลังจากถล่มประตูไปแล้วมากมายในซีซั่นนี้ พร้อมนำ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นกวาดแชมป์ทุกรายการ

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งของทีม คือ 1 ใน 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดไปแล้วถึง 32 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึง 2 ประตูที่ยิงให้ ยูเว่ บุกชนะ อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และล่าสุด "เจ้าม้าลาย" จะเปิดรังรับมือคู่แข่งจากแดนน้ำหอมในนัดที่ 2 คืนวันอังคารนี้ และ คิเอลลี่ ก็ยกย่องว่า อิกวาอิน คือสุดยอดดาวซัลโวของโลก

"เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมาก เขาอยู่ใน 3 ศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ไม่จำเป็นต้องพูดถึงอันดับที่แน่นอน แต่เขาสามารถขึ้นไปยืนอยู่บนโพเดี้ยมได้อย่างง่ายดาย" ดาวเตะทีมชาติอิตาลี กล่าว

สำหรับ อิกวาอิน เพิ่งค้าแข้งกับ ยูเว่ เป็นฤดูกาลแรก หลังจากที่เล่นให้กับ นาโปลี มา 3 ปี และมีโอกาสที่จะทำลายสถิติ 38 ประตูของตัวเองที่ทำเอาไว้ในซีซั่น 2015-16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกไปเลย!ชาร์ดิมยันโมนาโกรุกใส่ยูเว่สุดตัว
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ลั่นทีมตนจะบุกใส่ ยูเวนตุส แบบไม่เกรงกลัวแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง วันอังคารนี้ โอดเกมแรกพ่ายเพราะแค่คู่แข่งจบสกอร์คมกว่า
  • ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ ลีก:ยูเวนตุส VS โมนาโก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะกุมความได้เปรียบอยู่มากแต่ยังคงเน้นหนักโดยเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ โมนาโก ที่จะมาเปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้งแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 9 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยูเวนตุส - โมนาโก
    โมนาโก จะสร้างปาฎิหาริย์พลิกผ่านเข้ารอบหรือจะถูก ยูเวนตุส ย้ำชัยในเกมเลกสอง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลยยูเวนตุส VS โมนาโกถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 วันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลา 01.45 น. (คืนวันอังคาร)สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมยูเวนตุส เกมนี้จะยังไม่มี มาร์โก ปาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ข่าวดีคือจะได้ ซามี เคดิราพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรับยังใช้ จอร์จิโอ้ คิเอลลินี จับคู่กับ เลโอนาร์โด้...
  • คิเอลลินี่โวยูเว่ชุดนี้มั่นใจกว่า2ปีก่อน
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ชี้ทีมตนชุดนี้มีความมั่นใจมากกว่าชุดเมื่อปี 2015 ระบุตอนชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" กับ บาร์เซโลน่า ตอนนั้น "ม้าลาย" เกรงกลัวคู่แข่งมากไปหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »