ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาร์บี้แมตช์ 1 คู่ ! เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ดาร์บี้แมตช์ 1 คู่ ! เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 11/05/2017 by goal.com

 

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนอกจากคู่ กิเลนผยอง ชน ฟรอนตาเล แล้ว ยังมีคู่ที่น่าสนใจอย่างดาร์บี้แมตช์เมืองจีนที่ เซี่ยงไฮ้ เอไอพีจี จะดวลกับ เจียง

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ได้ประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับ 2 ของสาย อี พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ตัวแทนจากเจลีก ที่คว้าอันดับ 1 ของสาย จี ปาดหน้า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ อดีตแชมป์ 2 สมัย ด้วยเฮดทูเฮด ที่มีประตูทีมเยือนมากกว่า ทำให้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จะไปพบกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์ในรอบนี้

ส่วนคู่ที่น่าสนใจในสายตะวันออกอีกคู่คือการพบกันเองของสองทีมจาก ไชนิส ซูเปอร์ลีก เจียงซู ซูหนิง ที่มี ดาวเด่นอย่าง รามิเรส และทำสถิติชนะ 5 จาก 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มจะพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ซึ่งมี 3 ประสานซูเปอร์สตาร์อย่าง ฮัล์ค ,ออสการ์ และ เอลเคสัน

ขณะที่โซนตะวันตก สองสโมสรที่มีชื่อเหมือนกันอย่าง อัล อาห์ลี จาก ซาอุดิอาระเบีย และ อัล อาห์ลี จาก ยูเออี จะโคจรมาพบกัน ด้าน อัล ไอน์ รองแชมป์เก่าจะพบกับ เอสเตกลอล จากอิหร่าน

 

โซนตะวันตก

เอสเตกลอล (อิหร่าน) พบ อัล ไอน์ (ยูเออี)
นัดแรก 22 พฤษภาคม นัดสอง 29 พฤษภาคม

อัล อาห์ลี (ซาอุดิอาระเบีย) พบ อัล อาห์ลี (ยูเออี)
นัดแรก 22 พฤษภาคม นัดสอง 29 พฤษภาคม

เอสเตกลอล คูเซสฎาน (อิหร่าน) พบ อัล ฮิลาล (ซาอุดิอาระเบีย)
นัดแรก 23 พฤษภาคม นัดสอง 30 พฤษภาคม

เปอร์เซโปลิส (อิหร่าน) พบ เลคห์วิยา (กาตาร์)
นัดแรก 23 พฤษภาคม นัดสอง 30 พฤษภาคม

 

โซนตะวันออก

เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล (ญี่ปุ่น)
นัดแรก 23 พฤษภาคม นัดสอง 30 พฤษภาคม

กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) พบ คาชิมา อันท์เลอร์ส (ญี่ปุ่น)
นัดแรก 23 พฤษภาคม นัดสอง 30 พฤษภาคม

เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (จีน) พบ เจียงซู ซูหนิง (จีน)
นัดแรก 24 พฤษภาคม นัดสอง 31 พฤษภาคม

เจจู ยูไนเต็ด (เกาหลีใต้) พบ อุราวะ เรด ไอมอนด์ส (ญี่ปุ่น)
นัดแรก 24 พฤษภาคม นัดสอง 31 พฤษภาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาชิม่า อันเลอร์ส 2-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเเบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มอี ซึ่งเป็นเกมชิงจ่าฝูงของกลุ่มระหว่าง คาชิม่า อันเลอร์ส และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 ทีมที่ได้เข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยเเล้วจบลงด้วยชัยชนะของ เจ้าบ้าน 2-1 และคว้าแชมป์กลุ่ม E ไปครอง กิเลนผยอง ที่ขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย บุกไปเยือน คาชิม่า อัมท์เลอร์ นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล แบบไม่มีกลัวด้วยการจัดแผนแบบมี 3 กองหน้าลงยิงยอดทีมญี่ปุ่น ขณะที่เจ้าบ้านก็นำทัพโดยนักเตะดังอย่าง โชมะ โดอิ และ ยาสึชิ เอ็นโดะ
  • กิเลนโดนคาชิม่าหั่นหวิว2-1เข้าที่สองชนคาวาซากิ16ทีมชปล.
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปโดน คาชิม่า แอ๊นท์เลอร์ส หวิว 2-1 ที่แดนปลาดิบ ในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม อี ชปล. เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ค. 60 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมต่างควงกันเข้ารอบ 16 ทีม โดยยอดทีมแห่งเจลีก ซิวแชมป์กลุ่ม เข้าไปเจอ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เข้ารอบในฐานะอันดับสอง ไปพบ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ต่อไปฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560คาชิม่า แอนท์เลอร์...
  • ปรีวิวเอเอฟซี:คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "กิเลนผยอง" วางเกมรับ 5 คนรับมือจากซ้ายไปขวา 5 คน นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, นาโออากิ อาโอยามะ และ พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ ทว่าในแดนหน้ายังใช้ ธีรศิลป์ แดงดา ในการกะซวกตาข่ายเหมือนเดิม แต่สถิติไม่ดีในการเจอกับสโมสรญี่ปุ่น เมื่อชนะ 1 แพ้ 2 ในเกมหวดคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่จะชี้ชะตาการเป็นแชมป์กลุ่ม อี และฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (FOX SPORT HD ช่อง 680), บั๊กกะบู ทีวี ยิงสัญญาณสดให้ชมกันในเวลาไทย 17.00 น. ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่สนามคาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม วันที่ 10 พ.ค.2560
  • คู่แข่งกิเลน!ฟรอนตาเลปาดหน้ากว่างโจวคว้าอันดับ1สายจี ควงลิ่ว16ทีมACL
    ตัวแทนจากเจลีกแซงหน้าอดีตแชมป์เอซีแอล 2 สมัยเป็นแชมป์สายจีเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ตามความคาดหมาย โดยหนึ่งในสองทีมนี้จะเป็นคู่แข่งของกิเลนผยองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »