ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูเศร้า!คอนเต้ยันอยากคุมสิงห์อีกนานหลายปี

งูเศร้า!คอนเต้ยันอยากคุมสิงห์อีกนานหลายปี

Posted 12/05/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ประกาศเสียงดังฟังชัดตนต้องการอยู่ทำงานให้ต้นสังกัดต่อไปอีกนาน ระบุเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือช่วงเวลาที่สุดสำคัญดังนั้นทุกๆ คนในทัพ "สิงห์บลูส์" ห้ามสมาธิหลุดเด็ดขาด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนจะอยู่กุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกนานหลายปี แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปทำงานให้ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

สื่อหลายสำนักในดินแดนมะกะโรนี รายงานข่าวอย่างต่อเนื่องว่า คอนเต้ ได้พบกับผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการโหมกระหน่ำข่าวลือที่ว่า นายใหญ่วัย 47 ปี เตรียมจะเข้าไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก ในซีซั่นแรกที่เข้ามากุมบังเหียน ยืนยันชัดเจนว่าตนต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกนานหลายปี "ผมมีสัญญาอยู่กับ เชลซี อีก 2 ปี ตามหลักเหตุและผลเมื่อคุณเริ่มทำงานกับสโมสรใหม่ ควรจะทำงานต่อไปอีกหลายๆ ปี แน่นอนว่าผมจะทำแบบนั้น"

 "ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา เพราะในช่วงเวลานี้เราต้องทำงานหนักมากเพื่อโอกาสครั้งสำคัญ ตอนนี้เราต้องพร้อมที่จะก้าวต่อไป และคว้าชัยชนะจากนั้นก็เฉลิมฉลอง" อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กล่าว

ขณะเดียวกัน คอนเต้ เผยเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัยสำหรับการขยายสัญญาคุมทีมออกไป "เงินอาจจะมีส่วนสำคัญแต่ไม่ใช่ทุกอย่าง เมื่อคุณได้รับเงินในระดับที่เหมาะสมมันก็เหมือนการอธิบายถึงคุณค่าของคุณ แต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญ คุณเคยทำงานในฐานะนักฟุตบอล ได้อยู่ในระดับสูงนานาหลายปี จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชชั้นยอดผมไม่คิดว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

"สิ่งสำคัญก็คือการคว้าแชมป์ และเขียนประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร เงินอาจจะสำคัญแต่ไม่ใช่ทั้งหมด ผมขอย้ำสิ่งที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ ผมมีสัญญาอีก 2 ปีกับ เชลซี แต่ผมอยากย้ำว่าผมกับลูกทีมของผมต้องการมีสมาธิในช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก" 

"ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญเฉพาะของใครคนใดคนหนึ่ง เราต้องมีสมาธิในช่วงเวลานี้ เป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวลือเยอะแยะมากมาย ทั้งกับตัวผมและลูกทีมของผม สมาธิของเราห้ามหลุดเด็ดขาด ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด" คอนเต้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮแชมป์ทันที!คอสต้า-อาซาร์ล่าถิ่นแบ๊กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากนัดนี้เก็บชัยได้จะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 5 ทันที คาดว่าจะจัดทัพเต็มอัตราแน่นอน นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า และ เอแดน อาซาร์ ลงล่าตาข่าย เกมออกเยือน ''เดอะ แบ๊กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • คอสต้าโวแชมป์ลีก2ใน3ปีพิสูจน์คำวิจารณ์ผิด
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี ตอกกลับพวกวิจารณ์ต่างๆ นานาโดยระบุการคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยในรอบ 3 ฤดูกาลเป็นสิ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าตนทุ่มเทเพื่อ "สิงห์บลูส์" เสมอ พร้อมระบุความสำเร็จกับต้นสังกัดทำให้ตนแฮปปี้ที่สุด
  • น่ารักอ่ะ!ลูกสาวคอนเต้ชูรูปเชียร์พ่อ
    วิตตอเรีย คอนเต้ ลูกสาวของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชูรูปเชียร์คุณพ่อระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทุบ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 แต่ไม่รู้ว่าเธอวาดขึ้นเองหรือไปซื้อมาจากที่อื่น
  • คอนเต้โวสิงห์บลูส์คู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังเปิดบ้านอัด มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 พร้อมเร้าลูกทีมการันตีตำแหน่งแชมป์ให้ได้ในแมตช์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »