ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยงบป้องแชมป์ "เสี่ยหมี" ไฟเขียวให้ "คอนเต้" จัดหนักเชลซี

เผยงบป้องแชมป์ "เสี่ยหมี" ไฟเขียวให้ "คอนเต้" จัดหนักเชลซี

Posted 15/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี จะได้เงินไปซื้อนักเตะเสริมทัพซัมเมอร์นี้ 200 ล้านปอนด์ และได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้น หลังทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมเพิ่มค่าจ้างให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เป็นกุนซือที่รับมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร และจะให้เงินไปซื้อนักเตะใหม่อีก 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เทเลกราฟ" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ประทับใจผลงานของกุนซือชาวอิตาเลียน ที่เข้ามาคุมทีมฤดูกาลแรก แต่ก็สามารถพา "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย ทำให้พร้อมจับขยายสัญญาและเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เพื่อกันท่า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่จ้องดึงไปกุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้

ในเวลานี้ คอนเต้ รับค่าจ้างอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งน้อยกว่าทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า, โชเซ่ มูรินโญ่, อาร์แซน เวนเกอร์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ อบราโมวิช เตรียมปรับตัวเลขให้ และยังจะมอบเงินให้ไปชอปปิ้งนักเตะอีก 200 ล้านปอนด์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลเชลซีคืนชีพจากอันดับ 10 พลิกเป็นแชมป์ใน 1 ปี!
    เชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นแชมป์ที่ 5 นับตั้งแต่โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์ทีม แต่จุดที่น่าสนใจก็คือ ย้อนกลับไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว เชลซี ยังจบอันดับ 10 แล้วทำไมเวลาแค่ 1 ปี พวกเขากลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งนี่คือเหตุผลสำคัญ 5 ข้อ
  • ตัวเลขน่าสนใจของเชลซีหลังซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เชลซี ประกาศศักดาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 ของสโมสร หลังบุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ สเปอร์ส อันดับ 2 หมดสิทธิ์ทำคะแนนไล่ทันแน่นอนแล้ว ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่อผู้ดี เปิดเผยตัวเลขน่าสนใจของ "สิงห์บลูส์" ดังต่อไปนี้
  • จ่ายไม่อั้น!งูทุ่มค่าจ้างสถิติโลกหวังฉกคอนเต้คุมทัพ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มค่าจ้างสูงสุดในโลกราว 20 ล้านปอนด์ต่อปีให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังจากเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้
  • มิร์เรอร์ตีสิงห์เต็งฉกหอกดาวรุ่งฮัมบูร์ก
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เชลซี เป็นเต็งหนึ่งที่คว้าตัว แยน-เฟียเต เอิป ดาวยิงอนาคตไกล ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ "สิงห์เหนือ" ชุดเยาวชน ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »