ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37

เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37

Posted 16/05/2017 by siamsport

ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...

ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (เชลซี)

        หากไม่ได้นายด่านร่างโย่งรายนี้ การฉลองแชมป์ของ เชลซี ก็อาจต้องเลื่อนออกไป เมื่อ กูร์กตัวส์ ปฏิเสธลูกยิงอันตรายของ ซาโลมอน รอนดอน ก่อนทีมจะมาได้ประตูชัยช่วงท้ายในเกมที่ เชลซี บุกเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปแบบหวุดหวิด 1-0 และจนถึงตอนนี้ กูร์กตัวส์ เก็บคลีนชีตไปแล้ว 16 ครั้งในซีซั่นนี้

แบ๊กขวา : เอคตอร์ เบเยริน (อาร์เซนอล)

        เบเยริน ฟอร์มหล่นไปพอสมควรในระยะหลัง แต่เกมบุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ แบ๊กสายสปีดเล่นได้ดีเลยทีเดียวกับการทำ 2 แอสซิสต์ให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อเล็กซิส ซานเชซ พังประตูได้สำเร็ข

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : ฟิล จากิลก้า (เอฟเวอร์ตัน)

        "กัปตันฟิล" เล่นได้โดดเด่นอีกแล้ว และมีส่วนสำคัญอย่างมากในเกมเปิดรังเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 โดยผลงานผ่านบอลสำเร็จ 91%, ป้องกันลูกกลางอากาศ 12 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 16 ครั้ง และจ่ายบอลให้ รอสส์ บาร์คลีย์ กดประตูโทนที่เกิดขึ้นในเกมนี้อีกด้วย
 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : มายะ โยชิดะ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        ปราการหลังยุ่น ผลงานเด่นทีเดียวในเกมรับ นัดบุกชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-1 โยชิดะ ผ่านบอลสำเร็จ 93%, ป้องกันลูกโด่ง 11 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตรายได้ 7 ครั้ง

แบ๊กซ้าย : เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้)

        เป็นนัดที่ยากของ เลสเตอร์ ในการบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบฉิวเฉียด 1-2 หากไม่นับคนยิงประตูอย่าง ชินจิ โอกาซากิ แล้ว แบ๊กซ้ายหน้าหล่อเป็นอีกคนที่เล่นได้โดนเด่นที่สุดในทีม สถิติเผย ชิลเวลล์ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 3 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 4 จาก 5 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง และตัดบอลได้ 5 ครั้ง

กองกลาง : ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)

        โดนถอนมาเล่นต่ำ ส่งผลให้ฟอร์มของ "พ่อมดน้อยบราซิเลียน" แจ่มแมวสุดๆ เกมบุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 คูตินโญ่ ยิงเบิ้ล 2 ประตู และบวกอีก 1 แอสซิสต์อีกด้วย

กองกลาง : วิคเตอร์ วานยาม่า (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        พังประตูนัดสั่งลา "เดอะ เลน" ได้ด้วยสำหรับกองกลางตัวรับวัย 25 ปี วานยาม่า โขกประตูเปิดหัวให้ทีม ก่อนจะเปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เป็นการปิดฉากสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้อย่างสวยสดงดงาม

กองกลาง : เลรอย ซาเน่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        สถิติชี้ ซาเน่ โอกาสยิง 5 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 83%, เข้าปะทะสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง และจ่ายให้ ดาบิด ซิลบา ซัดประตูให้ทีมได้ ทำให้ปีกร่างบางคว้า แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ประจำเกมนี้ไปครอง

กองหน้า : เจย์ โรดริเกซ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        หัวหอกวัย 27 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะเหนือ มิดเดิลสโบรช์ 2-1 เมื่อเจ้าตัวยิง 1 และจ่ายให้ นาธาน เร้ดมอนด์ ทำประตูได้สำเร็จด้วย

กองหน้า : โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (อาร์เซนอล)

        ดาวยิงขวัญใจแม่ยกยิงประตูได้อีกแล้ว ซึ่ง ชิรูด์ ใช้โอกาสทั้งเกมแค่ 2 ครั้งเปลี่ยนเป็น 2 ประตูในเกมบุกยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 

กองหน้า : อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซนอล)

        ผลงานเยี่ยมจริงๆสำหรับ อเล็กซิส สถิติเผยผ่านบอลสำเร็จ 84%, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง และยิง 1 จ่าย 1 ส่งผลให้เจ้าตัวซิว แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ประจำเกมนี้ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพลย์ออฟครั้งแรก! หงส์-เรือ-ปืน อาจต้องเล่นนัด 39 ตัดสินโควต้าชปล.
    การแย่งโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้อาจจะไม่จบแค่นัดที่ 38 เท่านั้น เพราะกฎของพรีเมียร์ลีก ระบุชัดเจนว่า ถ้าหากทีม 2 ทีม มีสถิติทุกอย่างเท่ากันหมด จะต้องจัดเกมเพลย์ออฟพิเศษขึ้นมาหนึ่งนัด เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่ชัดเจนต่อไป
  • เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน
    ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกจับภาพได้ว่า โบกมืออำลาแฟนๆ ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิง รายงานเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขหนึ่งข้อที่สำคัญมากต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้าย
  • เชลซี 4 - 3 วัตฟอร์ด
    "สิงห์บลูส์" แชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ ยังคงความแกร่งในบ้านแม้จะจัดสำรองลงเล่นเกือบยกทีมแต่ยังบดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่เหลือ10ตัวช่วงท้ายเกม ไปแบบหวุดหวิด 4-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซัดประตูแรกในซีซั่นได้สำเร็จทำสถิติยิงต่อเนื่อง 17 ปีติดต่อกัน ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับซันเดอร์แลนด์ "เจที" จะลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นเกมสุดท้ายเพื่อปิดตำนาน 22 ปีอันยิ่งใหญ่กับทีม
  • กัปตันเจทีซัด17ปีติด!"สิงห์"ขนสำรองบี้แตนหืด4-3
    "สิงห์บลูส์" แชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ ยังคงความแกร่งในบ้านแม้จะจัดสำรองลงเล่นเกือบยกทีมแต่ยังบดเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่เหลือ10ตัวช่วงท้ายเกม ไปแบบหวุดหวิด 4-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซัดประตูแรกในซีซั่นได้สำเร็จทำสถิติยิงต่อเนื่อง 17 ปีติดต่อกัน ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับซันเดอร์แลนด์ "เจที" จะลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นเกมสุดท้ายเพื่อปิดตำนาน 22 ปีอันยิ่งใหญ่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »