ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน

เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน

Posted 16/05/2017 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกจับภาพได้ว่า โบกมืออำลาแฟนๆ ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิง รายงานเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขหนึ่งข้อที่สำคัญมากต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ฮาเมส ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด ซึ่งถือเป็นนัดสุดท้ายของ "ราชันชุดขาว" ในบ้านซีซั่นนี้ ขณะที่แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้กับเขา ส่วนดาวเตะโคลอมเบีย ก็ค่อยๆ ย่างเท้าออกจากสนาม พร้อมกับหมุนตัวปรบมือขอบคุณรอบทิศ

ทั้งนี้ ฮาเมส ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ค่อยได้ลงสนามภายใต้การนำของ ซีเนดีน ซีดาน ขณะที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิงดุ ได้รายงานว่า กองหน้าจอมลุย พร้อมย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่มีข้อแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้ได้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 24 พ.ค. นี้ เพื่อการันตีตั๋วสู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวระบุว่า ดูเหมือน ฮาเมส จะบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว แต่เหลือเงื่อนไขสุดท้ายดังกล่าว โดย เขาถูกคาดหมายให้มาแทนที่ เวย์น รูนี่ย์ และสวมหมายเลข 10 ของดาวยิงกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 62เกม!ชุดขาวยิงรวมทุกถ้วยติดต่อกันแซงพี่เสือ
    เรอัล มาดริด ทำสถิติอีกครั้งด้วยการเป็นทีมแรกจาก 5 ลีกใหญ่ในยุโรปที่ทำประตูรวมทุกถ้วย 62 นัดรวด แซงหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยทำไว้ 61 นัด หลัง "โลส บลังโกส" ทุบ เซบีย่า แบบยับเยิน 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บ้างว่าไม่แฟร์-บ้างว่าเจ้าเล่ห์!ดูอีกครั้งฟรีคิกนาโช่
    เป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างกว้างขวางกับประตูขึ้นนำ 1-0 ของเรอัล มาดริด เมื่อได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ ดาเนียล คาร์รีโซ่ กองหลังเซบีย่าไปหวด มาร์โก อาเซนซิโอ ล้มลงและเป็น นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ฉวยโอกาสผู้เล่นเซบีย่ายังไม่ทันได้ตั้งกำแพงและไม่ได้มายืนบังบอลปั่นโค้งด้วยขวาเข้าประตูไป ก่อนที่สุดท้ายเรอัล มาดริด จะเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบวถล่มเซบีย่า 4-1 ซึ่งมีการมองหลายมุม บ้างว่าเป็นความเจ้าเล่ห์ของนาโช่เหมือนที่เธียรี่ อองรี เคยทำมาหลายหน บ้างว่าไม่แฟร์กับเซบีย่าที่ต้องมาเสียประตูแบบนี้...แฟนๆSiamsport มองประตูนี้ยังไง??
  • พักผ่อน!อิบรานอนเล่นสุดชิวริมสระน้ำหลังผ่าเข่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ใช้เวลาช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับมีดหมอเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่าในอเมริกา เอนกายนอนอาบแดดริมสระน้ำแบบผ่อนคลายไร้กังวล
  • บลินด์กระตุ้นผีชนะ2นัดท้ายก่อนชิงยูโรป้า
    ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังที่แพ้ สเปอร์ส 2-1 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะไม่มีใครอยากแพ้ กระตุ้นทีมต้องเล่นให้ดี และชนะรวดใน 2 นัดสุดท้าย เพื่อเป็นการสร้างโมเมนตัมที่ดีก่อนลุยยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »