ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ

เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ

Posted 16/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ตอนนี้ตนไม่ใส่ใจกับผลงานในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว และมีแผนการสำหรับการส่งนักเตะลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือเรียบร้อย เพื่อที่จะเน้นให้ความสำคัญกับแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว

มูรินโญ่ ส่งแข้งสำรองอย่าง อักเซล ตวนเซเบ้, เวย์น รูนี่ย์ รวมถึง ฆวน มาต้า ลงเล่นเกมกับ สเปอร์ส ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งก็แพ้ตามคาด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ และกุนซือโปรตุกีสก็รับว่าจะมีการส่งแข้งสำรองและเด็กดาวรุ่งลงอีกอย่างแน่นอนใน 2 เกมสุดท้ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน พุธนี้ และ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์

ผีแดงจะลงชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพียง 3 วันให้หลังจากเกมปิดซีซั่นกับพาเลซ ซึ่ง เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ จะติดโทษแบนอดลงเล่น เช่นเดียวกับตัวเจ็บอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์ และน่าจะรวมถึง แอชลี่ย์ ยัง ด้วย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมมีการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของแต่ละนักเตะแล้ว เพื่อทำความเข้าใจว่าใครที่จะสามารถสร้างผลงานให้กับผมได้ในนัดชิงชนะเลิศ"

"แน่นอน ผมมีในใจแล้วว่าผมจะใช้ทีมแบบไหน แต่นักเตะทั้งหมดก็ยังสามารถสร้างอิทธิพลกับการตัดสินใจของผมได้ ไม่ว่าจะจากฟอร์มที่ดีหรือแย่ในทุกเกม ก็ตาม"
 

ยันพักบลินด์เกมเจอนักบุญ

มูรินโญ่ ยังเผยว่า ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จะเป็นหนึ่งในคนที่ได้พักแน่นอน ในเกมตกค้างกับ เซาธ์แฮมป์ตัน พุธนี้ หลังลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

"สิ่งสำคัญสุดสำหรับเราคือการที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่ม และบางคนได้โอกาสพัก"

"บลินด์ เล่นไปครบ 90 นาที แต่นัดหน้าจะเป็นโอกาสของ บลินด์ ในการพัก และเราจะใช้แนวทางนี้เป็นลำดับ สำหรับการพักนักเตะ"

เน้นต้องคว้ายูโรปาเพื่อไปชปล.

กุนซือชาวโปรตุกีส ย้ำอีกครั้งว่า "ปีศาจแดง" ต้องคว้าแชมป์ยูโรปาที่ เฟรนด์ส อารีน่า ให้ได้ เพื่อสิทธิ์ในการเข้าร่วมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และยืนยันเช่นเคยว่า ตนแฮปปี้ที่จะได้ชิงแชมป์ มากกว่าการทำอันดับเพื่อจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

"ผมไม่สนใจทีมอื่น ผมไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไร อะไรที่สำคัญกับคนอื่น แต่เรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่ามันสำคัญที่จะได้แชมป์เป็นจริงเป็นจัง มากกว่าการจบในท็อปโฟร์"

"เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร ถ้าเราคว้าแชมป์ที่ 3 ของซีซั่นนี้ได้ (ถัดจากคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ อีเอฟแอล คัพ) มันก็จะวิเศษมากสำหรับเรา เพราะเรารู้ว่ามันคือเป้าหมายสำคัญ"

"เรารู้ว่าถ้าเราแพ้ในนัดชิงฯ เราจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เรารู้ถึงเรื่องนั้น แต่เราจะสู้เพื่อโทรฟี่ และบางทีมันก็อาจมีทีมอื่นที่จบในท็อปโฟร์ที่คิดแบบเรา คืออยากมีโอกาสสู้เพื่อให้ได้แชมป์" มูรินโญ่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศิตเมีย!แฉคอลีนติดเบรกรูนไปจีนหวั่นติดพนัน
    เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว การย้ายไปโกยเงินหยวนในประเทศจีนของ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ดูท่าจะไม่อยากย้ายครอบครัวไปอยู่ในแดนมังกรนัก โดยเฉพาะความหวั่นใจว่าสามีของเธอจะหลงไปติดการพนันที่จีน
  • เตรียมเงินเลย!กิ๊กส์ชี้ผีต้องซื้ออีก4-5ราย
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องซื้อนักเตะถึง 4 หรือ 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่าพวกเขาน่าจะลองไปกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีมาจาก อาร์เซน่อล ด้วย
  • ทีมแรก!ผีจ่อทำเงินรางวัลรวมทะลุ1พันล้านปอนด์
    สปรีเด็กซ์ บริษัทที่เปิดเผยเรื่องการเงิน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ได้เงินรางวัลรวมเกิน 1 พันล้านปอนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ โดยแค่ตอนจบฤดูกาลก่อน "ปีศาจแดง" ก็ทำเงินรางวัลรวมไปได้ 870.3 ล้านปอนด์แล้ว
  • เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »