ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้

ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้

Posted 16/05/2017 by siamsport

บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงกันออกมายืนยันว่า เกมดาร์บี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นของทั้งสองทีมในศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" จะเจอกันที่ เอ็นอาร์จี้ สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้

เกมดาร์บี้แมตช์นอกรอบของ 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ในทัวร์นาเมนต์ ปรี-ซีซั่น 2017-2018 รายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่แดนลุงแซม สหรัฐอเมริกา ได้สนามแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะซัดกันที่สังเวียนแข้งเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคม

ศึกระหว่างสองทีมร่วมเมืองจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะซัดกันนอกแผ่นดินแม่เป็นครั้งแรก ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าจะซัดกันแน่นอน ขาดแค่วันและสนามเท่านั้น ซึ่งในที่สุดก็มีการยืนยันจากทั้งสองสโมสรว่า เกมนี้จะเผดียงแข้งกันที่ เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 ก.ค.

เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของซิตี้ กล่าวว่า "ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราตื่นเต้นที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลอเมริกันที่คลั่งไคล้ ประวัติศาสตร์ของเกมนี้เต็มไปด้วยความทรงจำยิ่งใหญ่ และเราแทบอดใจรอสร้างคงวามทรงจำครั้งใหม่ในฮุสตันไม่ไหวแล้ว"

ในส่วนของ ยูไนเต็ด นั้นเคยเล่นที่สนามนี้มาแล้วในเกมชนะทีม รวมดาราเอ็มแอลเอส 5-2 เมื่อปี 2010 โดยเกมวันนั้นตั๋วขายหมดเกลี้ยง ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกคาดหมายว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอทีม "เร้ด เดวิลส์" กล่าวว่า "เกมที่ฮุสตันจะเป็นเกมที่ทำให้ครอบครัวแฟนบอลขนาดใหญ่ของเราได้มีโอกาสดูทีมเล่นสดๆ ครั้งล่าสุดที่เราเล่นที่สตัน มีแฟนบอลเต็มความจุกว่า 70,000 คน และเราตั้งตารอที่จะสร้างความสุขให้พวกเขาอีกครั้ง"

ทั้งนี้ ซิตี้ มีโปรแกรมเจอกับ สเปอร์ส ที่ นิสสัน สเตเดี้ยม ใน แนชวิลล์, เทนเนสซี่ และจะเจอกับ เรอัล มาดริด ที่สนามลอสแอนเจลิส เมมโมเรียล โคลิเซียม ระหว่างทัวร์อเมริกา

ส่วนทีม "ปีศาจแดง" จะเจอ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่ สตับฮับ เซนเตอร์ ในคาร์สัน, แคลิฟอร์เนีย จากนั้นก็จะเจอกับ รีล ซอลท์เลค ที่ ริโอ ตินโต้ สเตเดี้ยม ใน แซนดี้, ยูท่าห์ ตามด้วย เรอัล มาดริด ที่ลีวายส์ สเตเดี้ยม ใน ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย และ บาร์เซโลน่า ที่ เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ใน แลนด์โอเวอร์, แมรี่แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เจ๋ง!คว้าชัย52สังเวียนแข้งพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล ทำสถิติคว้าชัย 52 สนามในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงอีก 2 สโมสรเท่านั้นที่ชนะได้ถึง 50 สนาม
  • เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ตอนนี้ตนไม่ใส่ใจกับผลงานในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว และมีแผนการสำหรับการส่งนักเตะลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือเรียบร้อย เพื่อที่จะเน้นให้ความสำคัญกับแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว
  • ประกาศิตเมีย!แฉคอลีนติดเบรกรูนไปจีนหวั่นติดพนัน
    เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว การย้ายไปโกยเงินหยวนในประเทศจีนของ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ดูท่าจะไม่อยากย้ายครอบครัวไปอยู่ในแดนมังกรนัก โดยเฉพาะความหวั่นใจว่าสามีของเธอจะหลงไปติดการพนันที่จีน
  • เตรียมเงินเลย!กิ๊กส์ชี้ผีต้องซื้ออีก4-5ราย
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องซื้อนักเตะถึง 4 หรือ 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่าพวกเขาน่าจะลองไปกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีมาจาก อาร์เซน่อล ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »