ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง

ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง

Posted 17/05/2017 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

 "แลดโบร้กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฏหมายของอังกฤษ ปิดรับแทงว่า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บ่อนรับพนันดังกล่าวออกอัตราต่อรอง 1/10 (แทง 10 ได้ 1 ไม่รวมทุน) ว่า สตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย จะย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" แต่ล่าสุดประกาศปิดรับแทงแล้ว

เดฟ บูริน พนักงานของ "แลดโบร้กส์" กล่าวว่า "โรดริเกซ ย้ายมาร่วมทัพ ยูไนเต็ด ดูเหมือนค่อนข้างแน่นอนแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เรารอในเวลานี้ก็คือ ภาพของกองกลางดาวดังสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

 โรดริเกซ ที่ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,195 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน โดยมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 13 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งทำท่าเหมือนโบกมือลาแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ในจังหวะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์ตาตั้ง!ชุดขาวตั้งค่าตัวฮาเมส64ล้านป.
    "มาร์ก้า" กระพือข่าว เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวย้ายทีมของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโคลอมเบีย ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องคว้านักเตะไปร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
  • ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้
    บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงกันออกมายืนยันว่า เกมดาร์บี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นของทั้งสองทีมในศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" จะเจอกันที่ เอ็นอาร์จี้ สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้
  • เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ตอนนี้ตนไม่ใส่ใจกับผลงานในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว และมีแผนการสำหรับการส่งนักเตะลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือเรียบร้อย เพื่อที่จะเน้นให้ความสำคัญกับแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว
  • ประกาศิตเมีย!แฉคอลีนติดเบรกรูนไปจีนหวั่นติดพนัน
    เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว การย้ายไปโกยเงินหยวนในประเทศจีนของ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ดูท่าจะไม่อยากย้ายครอบครัวไปอยู่ในแดนมังกรนัก โดยเฉพาะความหวั่นใจว่าสามีของเธอจะหลงไปติดการพนันที่จีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »