ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม

เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม

Posted 18/05/2017 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวนนึกถึงช่วงเวลาหอมหวานที่เคยเล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุมีครั้งหนึ่งเห็น "คิง หลุยส์" ลงสนามทั้งที่ข้อเท้าบวมจนใส่รองเท้าไม่ได้ แต่ใช้วิธีใส่รองเท้าคนอื่น และลงสนามแถมยิงฟรีคิกสุดสวยซะด้วย

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมสังกัด เคยลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ทั้งๆ ที่มีอาการบวมที่ข้อเท้ามาแล้ว

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นหนึ่งในนักเตะที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาในการลงสนามทุกๆ สัปดาห์ โดย เฮนเดอร์สัน เผยว่าเขาเคยเห็น อดีตสตาร์ลูกหนัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงสนามแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม "อาการบาดเจ็บไม่เคยสร้างปัญหาให้กับเขา เขาลงเล่นได้ทั้งๆ ที่มีอาการเหล่านี้"

 "เขาเป็นยอดนักรบตัวจริง ผมไม่เคยเห็นเขาเข้าไปในห้องพยาบาลเลย ผมจำได้ว่ามีอยู่เกมหนึ่ง ข้อเท้าของเขาบวมเปล่งจนเขาแทบใส่รองเท้าไม่ได้ ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยต้องใช้รองเท้าไซส์อื่นมาใส่แทน เขาลงเล่น และยิงประตูจากลูกฟรีคิกที่สุดเหลือเชื่อ"

 "เรื่องแบบนี้คุณไม่มีทางลืมได้หรอก สิ่งที่เขาทำในสนามพูดแทนทุกอย่างในตัวเขา เวลาที่ยืนอยู่ในอุโมงค์ มันทำให้คุณรู้สึกเต็มไปด้วยความมั่นใจ ในฐานะนักฟุตบอลย่อมรู้ว่าคุณกำลังเตรียมลงแข่งขัน และเขาพร้อมสู้เต็มที่ คุณจะเห็นปฏิกิริยาตอบสนองจากเขา และเขาเตรียมพร้อมที่จะงัดทุกอย่างออกมาเล่น" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า
    3 สื่อดังยุโรปตีข่าว ยูเวนตุส อยากได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และเตรียมควักเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร เพื่อกระชากมาเสริมแผงแดนกลางในกลางปีนี้
  • ยินดีด้วย!แตร์สเตเก้นแต่งงานแล้ว
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาว บาร์เซโลน่า เข้าพิธีวิวาห์กับ ดานิเอล่า เยห์เล่ หวานใจคนงามเรียบร้อย ซึ่งถือว่ารวดเร็วมากเพราะพวกเขาเพิ่งหมั้นกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเอง
  • ไร้ข้อเสนอ! เกรมิโอปัดข่าวหงส์ทาบ"นิว โรนัลดินโญ"
    ยอดทีมจากบราซิลออกโรงปฏิเสธข่าวหงส์แดงยื่นข้อเสนอทาบแข้งตัวเก่งของทีมเจ้าของฉายาโรนัลดินโญคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »