ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก

11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก

Posted 18/05/2017 by siamsport


เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผย 11 สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับตารางคะแนนของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มันใกล้จะจบฤดูกาล 2016-17 แล้ว

- อาร์เซน่อล เสียประตูในเกมเยือนไปแล้ว 28 ลูก ซึ่งมากกว่าทีมตกชั้นอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่โดนยิงในเกมเยือนไป 27 ประตู

 - ทีมใน 7 อันดับแรกต่างก็มีผลต่างประตูได้-เสีย 20 ลูกขึ้นไป หรือดีกว่านั้น ขณะที่อีก 13 ทีมที่เหลือมีผลต่างประตูได้-เสีย แบบติดลบทั้งหมด

 - ช่องว่างระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นอันดับ 7 กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เป็นอันดับ 8 คือ 16 คะแนน (นับก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

- เชลซี เป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่เสมอเวลาเล่นในบ้าน (ลงเล่นไป 16 เกม ชนะ 14 หน แพ้ 2 นัด)

 - แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอไปแล้ว 14 เกม มากกว่าแชมป์อย่าง เชลซี เกือบ 5 เท่า โดย "สิงห์บลูส์" เสมอไป 3 หน

 - แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้เพียง 24 ลูก น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์ (25 ประตู), วัตฟอร์ด (25 ประตู), สวอนซี ซิตี้ (25 ลูก) และ ฮัลล์ (27 ลูก) ซะอีก

- วัตฟอร์ด กับ ฮัลล์ ต่างก็ชนะเกมในบ้าน 8 นัด มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซะอีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ชนะในเกมเหย้าเพียง 7 หน

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำประตูในเกมเยือนได้ 26 ลูก เท่ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ

- แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, เซาธ์แฮมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์แฮม เป็นทีมที่ยิงในเกมเยือนได้มากกว่าเวลาเล่นในบ้านของตัวเอง

 - ช่องว่างระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เป็นอันดับ 8 กับ สวอนซี ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 17 คือ 7 แต้ม (นับก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ซึ่งถือว่าช่องว่างน้อยกว่า เชลซี ที่เป็นอันดับ 1 กับ สเปอร์ส ที่เป็นอันดับ 2 ซะอีก (จากตารางคะแนน ณ วันที่ 17 พ.ค.)

 - ซันเดอร์แลนด์ เสียประตูเวลาเล่นเกมเหย้าไปแล้ว 34 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นทีมเดียวที่โดนยิงเวลาเล่นในบ้านมากกว่า บอร์นมัธ โดย "เดอะ เชอร์รี่ส์" เสียประตูไป 29 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้หลังเซฟอุตลุดในเกมรวมทั้งจุดโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในครึ่งแรกก่อนจะพาทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก "นักบุญ" ชนิดโนสกอร์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ดุเดือด! กุนซืออาแจ็กซ์เปิดสงครามน้ำลายมูก่อนชิงถ้วยยูโรปา
    สวนทางความจริง! ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ควรบ่นเรื่องคิวบู๊แน่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะที่ใช้งานในลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นคนละชุดกันอยู่แล้ว
  • แฟนผีเฮ?ฮาเมสกระสันซบทีมพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด อยากซบทีมใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ โดยที่ อาดิดาส จะช่วยเหลือการย้ายทีมด้วยการออกค่าเหนื่อยให้ส่วนหนึ่งด้วย
  • แฟนผีฟังแล้วขึ้น! โรนัลโด้ ให้ความเห็นกรณี เด เคอา กับราชัน
    ฝีมือโดนใจ! เรอัล มาดริด เตรียมตบเกียร์เดินหน้าไล่ล่า ดาบิด เด เคอา มาพิทักษ์ปากประตูช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับการหนุนหลังเต็มร้อยจาก 3 แข้งสำคัญ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทุ่มเงินคว้าตัวจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »