ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนผีฟังแล้วขึ้น! โรนัลโด้ ให้ความเห็นกรณี เด เคอา กับราชัน

แฟนผีฟังแล้วขึ้น! โรนัลโด้ ให้ความเห็นกรณี เด เคอา กับราชัน

Posted 18/05/2017 by siamsport

 

ฝีมือโดนใจ! เรอัล มาดริด เตรียมตบเกียร์เดินหน้าไล่ล่า ดาบิด เด เคอา มาพิทักษ์ปากประตูช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับการหนุนหลังเต็มร้อยจาก 3 แข้งสำคัญ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทุ่มเงินคว้าตัวจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับโดยด่วน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน สนับสนุนต้นสังกัดให้เดินหน้าคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ดอน บาลอน สื่อกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ดาวดังชาวโปรตุเกส เป็น 1 ใน 3 นักเตะ "ราชันชุดขาว" ร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ 2 กองหลังตัวเก่ง ที่ต้องการเห็นมือกาวทีมชาติสเปน ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโกลวัย 26 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ "ปีศาจแดง" ต่อเนื่อง จนได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรตลอดช่วง 3 ปีหลัง

เด เคอา ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มานาน และเคยเกือบย้ายมาอยู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนปี 2015 อยู่รอมร่อ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกสเปนไม่ทันเส้นตาย ถึงอย่างนั้นก็ยังติดตามผลงานของอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกในการซื้อผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ดึงตัวร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเมโร่เซฟกระจาย!ผีสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มนักบุญ0-0
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้หลังเซฟอุตลุดในเกมรวมทั้งจุดโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในครึ่งแรกก่อนจะพาทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก "นักบุญ" ชนิดโนสกอร์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ราชันบุกยำเซลต้า10คน4-1แซงบาร์ซ่านำฝูง
    "ราชันขุดขาว" จ่อซิวแชมป์ลาลีกาแล้ว หลังบุกไปไล่อัด เซลต้า บีโก้ ที่เหลือแค่10คน 4-1 นัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงโดยแข่ง 37 นัด มี 90 คะแนนมากกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" สามแต้ม โดยเกมนัดสุดท้ายของลีก เรอัล มาดริด หากไม่แพ้จะเข้าป้ายซิวแชมป์ลีกทันที ในเกมลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง คืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เบนซ์จวกวัลบูเอน่าสร้างเรื่องจนซวยไปหมด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด สละเวลาเตรียมพร้อมลงสนามล่าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ออกมาจวก มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกลียง คู่กรณีคดีแบล็คเมล์เซ็กส์เทป จนซวยกันถ้วนหน้า หลังจากตีเนียนบอกพร้อมเล่นร่วมทีมเดียวกัน แถมถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่ฟ้องตำรวจจนเป็นเรื่องเป็นราว
  • แรชฟอร์ดปลื้มมูรินโญ่อยู่หนุนหลังตลอด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขามีความสุขกับการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดทั้งซีซั่น แต่ชี้ ทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ และ มูรินโญ่ รีดเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »