ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดปลื้มมูรินโญ่อยู่หนุนหลังตลอด

แรชฟอร์ดปลื้มมูรินโญ่อยู่หนุนหลังตลอด

Posted 17/05/2017 by siamsport


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขามีความสุขกับการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดทั้งซีซั่น แต่ชี้ ทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ และ มูรินโญ่ รีดเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะ

 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาดีใจที่ได้รับการหนุนหลังจากโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ทั้งช่วงเวลาที่ทุกข์ และสุขในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเมื่อ มูรินโญ่บอกว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ไว้เนื้อเชื่อใจที่สุด

แรชฟอร์ด สร้างชื่อมาจากยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และยังรับได้โอกาสจาก มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีทั้งช่วงเวลาที่เขาเล่นดีและแย่สลับไป จนกระทั่งครึ่งซีซั่นหลังที่เขาเริ่มปักหลักเป็นตัวจริงได้แบบถาวร โดยเฉพาะเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บาดเจ็บพักยาว ขณะที่ มูรินโญ่ เคยพูดชมแรชฟอร์ด ที่ซีซั่นนี้เล่นรวมทุกรายการ 52 นัด ยิงไป 11 ลูก ถึงขนาดว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาไว้วางใจที่สุด

  "มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผู้จัดการทีมอย่างมูรินโญ่บอกว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขาเชื่อใจที่สุด สิ่งดีที่สุดของเรื่องนี้คือคุณต้องทำเพื่อให้ได้มันมา เขาไม่ใช่จู่ๆ มาบอกว่า - เอาเลย เล่นทุกนัด - เขาทำให้เราทำงานเพื่อความไว้ใจและความเคารพจากเขา บางครั้งมันก็ยาก บางครั้งมันก็ง่าย แต่นักเตะทุกคนต่างสู้ และพัฒนาตัวเองเพื่อทำงานกับเขา มันเป็นเรื่องสำคัญของเรา และคุณจะเห็นเลยว่าทุกคนตั้งใจมากในปีนี้" แรชฟอร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน และคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับเซ้งต่อ
  • ผีหมุนทัพ-สถิติข่ม!ใช้มาร์กซิยาลนำป่ะถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีการปรับทัพพักตัวหลักหลายคนโดยเตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล นำแผนกองหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 01.45 น.)
  • ผีเต็งซิวมาร์กินญอสปารีสฯพร้อมขาย60ลป.
    "สปอร์ต" สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์กินญอส เสริมแกร่งแนวรับซีซั่นหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลน่า เหตุเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่อยากคุยกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" โดยพร้อมขายให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 60 ล้านปอนด์
  • ยิงน้อยกว่ากองหลัง!รูนติดโผทีมยอดแย่โกล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกทาง โกล จัดให้เป็นหนึ่งในทีมยอดแย่ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 หลังยิงในลีกได้น้อยสุดๆ ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »