ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้

ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้

Posted 17/05/2017 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน และคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับเซ้งต่อ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขาย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกของทีม และเซ็นสัญญาคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีม โดยมี เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้แข้งวัย 18 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดอน บาลอน สื่อสเปน รายงานว่า เอ็มบัปเป้ จะมาลงเอยในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีการอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 86 ล้านปอนด์ (3,870 ล้านบาท) เพื่อ เอ็มบัปเป้ แต่พวกเขาก็จะต้องขายนักเตะเก่าๆ ของทีมออกไปก่อนเพื่อเปิดพื้นที่ และ ดอน บาลอน ก็ระบุว่า โมราต้า กับ คาริม เบนเซม่า จะต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไป

ปัจจุบัน โมราต้า ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษ ซึ่งรวมถึง เชลซี ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อแข้งวัย 24 ปี ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวว่าได้ติดต่อไปหานักเตะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหมุนทัพ-สถิติข่ม!ใช้มาร์กซิยาลนำป่ะถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีการปรับทัพพักตัวหลักหลายคนโดยเตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล นำแผนกองหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 01.45 น.)
  • ผีเต็งซิวมาร์กินญอสปารีสฯพร้อมขาย60ลป.
    "สปอร์ต" สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์กินญอส เสริมแกร่งแนวรับซีซั่นหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลน่า เหตุเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่อยากคุยกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" โดยพร้อมขายให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 60 ล้านปอนด์
  • ไม่ต้องรีบเลิก!คอนเต้กระตุ้นเจทีค้าแข้งต่อไป
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสมองเพชรของ เชลซี เปิดใจอยากให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าโลดแล่นในวงการลูกหนังต่อไป แม้นักเตะจะเปรยว่าอาจจะแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ถ้าร่างกายและหัวใจยังพร้อมสู้ก็ควรลุยต่อไป
  • ยิงน้อยกว่ากองหลัง!รูนติดโผทีมยอดแย่โกล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกทาง โกล จัดให้เป็นหนึ่งในทีมยอดแย่ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 หลังยิงในลีกได้น้อยสุดๆ ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »